ขอความเห็นใจ ต่อสัญญาณฉุกเฉินเพราะรักษาตัวช่วงป่วยโควิด แต่ถูกถามกลับมาแบบนี้ สุดยอดครับ AIS

ตามหัวเรื่องครับ ผู้ที่ใช้หมายเลขนี้อยู่ เป็นผู้ป่วยโควิด กำลังรักษาอยู่ แต่หมายเลขถูกตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระ ด้วยเหตุผลรอเงินเดือนออก แต่ก็ยังไม่ออก

หลังไมค์ไปขอความเห็นใจจาก AIS แต่ได้คำถามกลับมาแบบนี้



ในความเป็นจริง ผู้ป่วยที่กำลังรักษา ซึ่งทาง รพ.เองก็ไม่ได้ออกใบรับรองการป่วย เพียงแต่แจ้งผลทางโทรศัพท์และรับเข้าแอดมิด

คือ ใบเหล่านี้มันจำเป็นมากหรือครับ สำหรับ การขอต่อสัญญาณฉุกเฉิน เพราะผู้ป่วยจำเป็นต้องใช้ เน็ต เพื่อพูดคุยกับพยาบาล เพราะรักษาตัวที่ Hospitel ซึ่งไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต

ถ้า AIS ต้องการข้อมูลขนาดนั้น ผมมองว่า #ไร้ซึ่งน้ำใจ #ไร้ซึ่งมนุษยธรรม เป็นองค์กรที่มุ่งทำธุรกิจอย่างเดียว ไม่ได้สนใจความยากลำบากของลูกค้าจริงๆเลยด้วยซ้ำ

ผมขอประจานตัวเอง ที่ไม่มีปัญญาจ่ายรายเดือน แต่ก็อยากให้ทุกคนที่ใช้เครือข่ายนี้ได้รู้ว่า ผู้ประกอบการรายนี้ ปฏิบัติอย่างไรกับลูกค้า ในช่วงเวลาที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่