ทรูมูฟเอช

กระทู้คำถาม
ค่ายทรูมูฟปิดสัญญาณ เพราะว่าเราชำระเพราะว่าเราชำระผิดหมายเลขแล้วไปติดต่อที่ศูนย์บริการทรูเจ้าหน้าที่บอกว่ารอทำการสามวันเพราะว่าต้องเอายอดที่ลูกค้าชำระผิดไปมาชำระยอดที่ถูกต้องณตอนนี้ยังไม่มีทรูติดต่อมาเลยและเน็ตก็ยังเล่นไม่ได้  หมายเลขทรู9611571247
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่