[CR] จ่ายบิลพร้อมมีใบเสร็จรับเงิน แล้วหาว่าไม่จ่ายและตัดสัญญาณ ขอแชร์ประสบการณ์การบริการของ True Move H และ True Vision

ขอแชร์ประสบการณ์การใช้ การใช้บริการทรูมูฟและทรูวิชั่น ซึ่งซึ่งผมเป็นลูกค้าของทรูวิชั่นและทรูมูฟเอชมานานหลายปีและใช้บริการอะไรผลิตภัณฑ์ของทางทรูมาโดยตลอดแต่ประสบการณ์ที่ลูกจะแชร์ในวันนี้คือสิ่งที่ผมได้รับจากทางทรูวิชั่นและทางทรูมูฟเอช

1. ทรูวิชชั่น ผมเป็นลูกค้าของทรูวิชั่น ติดตั้งใช้บริการที่จังหวัดเชียงใหม่ภายหลังผมย้ายมาอยู่ที่จังหวัดระยองอำเภอปลวกแดงและขอแจ้งย้ายอุปกรณ์และสัญญาณมาที่อำเภอปลวกแดงจังหอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง แต่เกิดปัญหาติดขัดหลายอย่างเนื่องจากทางทรูวิชั่นนี่ มีการตัดสัญญาณของผมทุกเดือนตั้งแต่เดือนมกราจนถึงเดือนเมษา ซึ่งซึ่งผมจะต้องติดต่อทางทรูวิชั่นทุกเดือนเพื่อขอเปิดสัญญาณที่เกิดจากข้อผิดพลาดของทางทรูวิชั่นเอง และการติดต่อและการติดต่อกับทางทรูวิชั่นทุกครั้งก็จะได้รับการแจ้งว่าจะมีเจ้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ทำให้ทำให้เห็นถึงการบริการของทางทรูวิชั่นที่แย่มาก จึจึงตัดสินใจยกเลิกการบริการทรูวิชั่นในเดือนพฤษภาคม 2563รู้สึรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ได้ออกจากวงโคจรของเครือข่ายนี้

2. ทรูมูฟเอช อาจจะเป็นเหตุสืบเนื่องมาจากเรื่องของทรูวิชั่น เดือนพฤษภาคม 2563 ล่าล่าสุดได้รับข้อความจากทางทรูมุกเอสว่าตัดสัญญาณมือถือเนื่องจากว่ามีการค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ค่าบริการรายเดือนผมชำระมาโดยตลอดและรอบบินนี้ก็เช่นเดียวกันชำระไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ผ่ผ่านทางแอพพลิเคชั่นของ SCB ไปตั้งแต่วันที่ไปตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม และได้รับและได้รับใบเสร็จรับเงินจากทางทรูมูฟเอชเป็นที่เรียบร้อย แต่ในวันที่ 10 พฤษภาคม ผมได้รับผมได้รับข้อความจากทรูมูฟเอชว่าระงับสัญญาณเนื่องจากค้างค่าบริการ ซึ่งทำให้ผมเสียเวลาในการติดต่อทางทรูมูฟเอชและสูญเสียการติดต่อลูกค้าและการติดต่อในสายงานของผมไปทั้งวัน หลัหลังจากนั้นวันที่ 11 พฤษภาคม ผมจึงผมจึงไปติดต่อช็อปบริการของทางทรู เพื่เพื่อยกเลิกการบริการทุกอย่างของทางทรูพร้อมย้ายสเครือข่าย และยินดีและยินดีชำระค่าบริการอื่นๆที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างสองสามวันนี้ แต่แต่ทางเจ้าหน้าที่ษาย้ายสัญญาณและในระบบของทางทรูยังยืนยันว่าผมมียอดค้างชำระของบิลของบินเดือนเมษายน ซึ่งซึ่งผมยืนยันว่าผมได้ชำระไปแล้วและมีใบเสร็จรับเงินจากทางทรู จากทางทรู แต่แต่ทางเจ้าหน้าที่ของ True ก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ผมได้ และยืนยันว่าผมยัง ยังคงค้างชำระอยู่ จึจึงทำให้ผมเสียเวลาในการเดินทางนะที่ชอบและเสียเวลาในการทำงานของผม

ล่าสุดวันนี้ 12 พฤษภาคม เวลา 00:03 น. ได้รับข้อความว่ายอดเงินเข้าระบบแล้ว ทางผมจึงรีบโทรหาทรูเพื่อขอรหัสย้ายค่าย แต่ก็ยังได้รับการยืนยันจ้างเจ้าหน้าที่ว่ายอดเงินยังไม่เข้าระบบและสถานะค้างชำระอยู่ ไม่เข้าใจระบบการทำงานของบริษัทที่ใหญ่ขนาดนี้ ทั้งผิดพลาด มั่วซั่ว ไม่เป็นระบบ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ไข หรือดำเนินการอะไรให้ลูกค้า ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย เกิดจากข้อผิดพลาดของทางทรูทั้งสิ้น

ในกรณีแบบนี้ขอปรึกษาพี่พี่ผู้ชำนาญการในพันทิป ว่าว่าเราสามารถดำเนินการในด้านทางกฏหมายอื่นๆได้หรือไม่ เพราะผมรู้สึกเพราะผมรู้สึกเสียเวลาในการเดินทางมาติดต่อและเสียโอกาสในการติดต่องานในช่วงของวันที่ถูกรับสัญญาณด้วยที่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ซึ่งในฐานะลูกค้าผมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเป็นอย่างมากทั้งทางที่เราชำระค่าบริการแต่ถูกกล่าวหาว่าค้างชำระ จึงจึงอยากจะขอคำแนะนำจากพี่พี่ผู้ชำนาญการทุกท่านครับ
ชื่อสินค้า:   True Move H และ True Vision
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่