ห่วยแตก <<< สัญญาณ True Move H มีปัญหามากไปป่ะคะ >>> ห่วยแตก

กระทู้คำถาม
เราไม่เคยรู้สึกแย่ขนาดนี้มาก่อนค่ะ   

เราใช้เบอร์โทร ซิม ทรูมูฟ เบอร์เดิมมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนทุกวันนี้ทำงาน เกือบสิบปีแล้ว ตั้งแต่เป็นแบบเติมเงิน จนมาเป็นแบบรายเดือน เพราะใช้ในการทำงาน  

ตอนนี้ เราอยากถาม ผู้บริหารทรูมูฟเอช หรือ ทรูก็แล้วแต่ เราเป็นลูกค้าที่ภักดีในแบรนด์มาตลอดสิบปี ทำไมคุณทำกับเราแบบนี้ แย่เกินเรื่องสัญญาณ ห่วยแตกอย่างยอมรับไม่ได้  เสียความรู้สึกอย่างมากทั้งเรื่องสัญญาณ และการบริการ

สาเหตุ :  เมื่อคืน (1/09/57) ใช้โทรศัพท์ต่อสัญญาณไวไฟร์ อยู่ดี ๆ สัญญาณโทรศัพท์ พร้อมสัญญาณ 3G หายไป ก็ลองรีเซตใหม่ เปิดปิดเครื่อง ถอดใส่ซิมใหม่ เปลี่ยนเครื่อง ปรากฏว่า ซิมที่เราใช้ประจำไม่มีสัญญาณเลย ตั้งแต่เวลาประมาณ 4 ทุ่ม พอ 5 ทุ่ม เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1331  เขาให้ลองเซ็ตการจับสัญญาณใหม่ ให้จับสัญญาณค่ายอื่น แล้วลองจับทรูมูฟเอช 3G  ก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการปรึกษาฝ่ายเทคนิค จะติดต่อกลับมาในเวลา 23.30 น.  เรารอจน 23.35 น. ไม่มีใครโทรมา จึงโทรกลับ เบอร์ถูกตัดสาย 2 ครั้ง จึงใช้อีกเบอร์(ของแฟน)โทรไป เวลาประมาณ 23.45 น. เจ้าหน้าที่คนใหม่รับ จึงโวยวายไปว่านัดแล้วไม่โทรกลับ จนท.คนใหม่แจ้งว่าคนนั้นติดสายอยู่ ซักแป๊ป คนเดิมโทรมาบอกว่า ติดพักอยู่ค่ะ ก็เลยสวนไปว่าถ้าคุณรู้ว่าติดเวลาพักคุณ คุณรับปากเวลากับลูกค้าทำไม เวลา 23.30 น. คุณเสนอกับลูกค้าเอง  จนท.คนนี้ก็ขอโทษ และบอกแก้ไม่ได้เป็นที่ระบบ จะให้เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับภายใน 24 ชม. หรือไปติดต่อศูนย์ทรู    แต่จนตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาเลย .....  

    ช่วงสาย ๆ อีกวัน  (2/09/57)  เราไปติดต่อศูนย์ทรู สาขาบิ๊กซีรามคำแหง ประมาณเวลา 11.00 - 11.30 น.  จนท.เอาซิมไปดู ลองใส่เครื่อง หายไปพักใหญ่  ออกมาบอกหน้าตาเฉย ว่าซิมไม่มี ซิมหมด เช็คให้ไม่ได้  คือเรารอครึ่ง ชม. คืออะไร  พูดง่าย ๆ แค่นี้ ไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลย  .....   

   ช่วงบ่าย  เรายังไม่จบ เนื่องจาก เบอร์นี้เป็นเบอร์หลักเราจำเป็นต้องใช้ในการทำงาน  เวลายิ่งผ่านไป ยิ่งเสียหายมากขึ้นในการทำงาน เราจึงลองหาเบอร์ทรูสาขาอื่น เพื่อสอบถาม และถามว่า ซิมมีไหม หลังเลิกงานจะได้ไปเปลี่ยนหรือแก้ไขเช็คข้อมูล  โทรไปสาขาเมกาบางนา  จนท.แจ้งมาว่ามีซิมครับ เราเลยแจ้งปัญหาของเราที่เกิดขึ้นว่า ซิมไม่จับสัญญาณ เราเล่าให้ฟังเหมือนที่พิมพ์ในพันทิปนี่แหละค่ะ  เขาเอาเบอร์เราไปเช็ค และบอกว่ามีซิมใหม่ แต่เป็นที่ระบบของทรู ต้องรอแก้ไข ประมาณ 48 ชม.  รับซิมใหม่ ทางศูนย์ก็ทำอะไรไม่ได้ จริง ๆ แค่รอตามเวลา สัญญาณก็จะมาเอง ถ้าเปลี่ยนซิมอาจจะแย่กว่าเดิม ตอนนี้ทางศูนย์ก็โดนลูกค้าต่อว่ามาก  คือน้อง จนท.คนนี้ก็พูดตรง ๆ เราหมดแรงจะโวยแล้ว เข้าใจคนทำงาน  

     แต่ประเด็นคือ  ....    ระบบเป็นอะไรคะ  ทำไมเป็นเฉพาะบางคน  บางซิม  แล้ว 48 ชม.  คือ  2 วัน นะคะ  การติดต่อขาดหาย มันเสียหายต่อการทำงาน หากบางคนเป็นนักธุรกิจใหญ่ เสียหายทางธุรกิจเท่าไหร่  คุณจะนึกมาปรับระบบเวลาไหนยังไง ก็ได้ ไม่แจ้งลูกค้า ไม่คำนึงถึงการใช้ของลูกค้าเลย  คุณไม่รับผิดชอบต่อลูกค้าเลย  ไม่มีจรรยาบรรณ สามัญสำนึกการบริการและการดูแลลูกค้า  แย่มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

     เราคิด เลย  สัญญาณมาเมื่อไหร่  เราจะย้ายค่ายทันที พอกันที ความภักดีในแบรนด์  พอกันทีความไว้ใจต่อการใช้บริการ ทรูมูฟเอช

แย่มากกกกกกกกกกกก  .........................................................    จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่