ขายของลูกค้าขอเก็บเงินปลายทางครั้งแรก เลยสมัครบริการในแอพ Kerry แล้วเรียกรถมารับที่บ้าน ก็ส่งของปกติ ไม่มีอะไร ด้วยความที่เราไม่ทราบว่ากี่วันเงินจะได้ เราก็คอยโทรถามสายด่วน 1217 เคอร์รี่ตลอด แต่ไม่เคยติดเลย ลูกค้าได้รับของตั้ง 14 เม.ษ จนวันนี้ 19 เม.ษ แล้ว เรายังไม่ได้เงินเลย ไปอ่านกระทู้อื่นๆมา เขาบอกจะมีเมลแจ้งเตือนบอก แต่ของเราไม่มีเลย เคยถามพนักงานก่อนหน้านี้ เขาบอก 3-5 วัน เราก็รอ จนวันนี้ 19 เม.ษ เราทักไปถามในเพจ Kerry Thailand เขากลับบอกว่าพัสดุของเราผู้รับได้รับแล้ว แต่ของที่เราส่ง ในระบบไม่มีการแจ้งเก็บเงินปลายทาง เราก็งงๆ
(
พัสดุเป็นการจองรถเจ้ารับสินค้าที่บ้านในระบบไม่มีการแจ้งยอดเก็บเงินปลายทางนะคะ
การเก็บเงินปลายทางหลังจากทำการสมัครเรียบร้อบจะต้องทำการจัดส่งที่สาขาของทางเคอรี่โดยตรงนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ)
แต่พนักงานที่รับสินค้าที่บ้านเรา เขาไม่ได้บอกอะไรเลย รอเงินมาก็หลายวัน สอบถามติดตามก็ยาก ยังจะมาเจอระบบแบบนี้อีก
หนำซ้ำเพจยังมาถามเราว่า
ปลายทางได้ทำการจ่ายค้าสินค้ากับทางพนักงานจัดส่งด้วยหรือไม่ค่ะ ในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจัดส่ง
คือเราเป็นแค่คนขายคนส่งของมั้ยอะ ไม่ใช่พนักงาน เรารู้สึกแย่มากๆกับ Kerry รอเงินเรายังพอรอได้ แต่อันนี้บอกของเราไม่ได้ส่งแบบเก็บเงิน คือเราส่งของให้คนอื่นใช้ฟรีๆ? ต้องโทษเรา โทษพนักงาน โทษใครดี ยอดสินค้าคือหลักหมื่น แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ
ใครเคยขายของเก็บเงินปลายทาง Kerry บ้างคะ?
(
พัสดุเป็นการจองรถเจ้ารับสินค้าที่บ้านในระบบไม่มีการแจ้งยอดเก็บเงินปลายทางนะคะ
การเก็บเงินปลายทางหลังจากทำการสมัครเรียบร้อบจะต้องทำการจัดส่งที่สาขาของทางเคอรี่โดยตรงนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ)
แต่พนักงานที่รับสินค้าที่บ้านเรา เขาไม่ได้บอกอะไรเลย รอเงินมาก็หลายวัน สอบถามติดตามก็ยาก ยังจะมาเจอระบบแบบนี้อีก
หนำซ้ำเพจยังมาถามเราว่า
ปลายทางได้ทำการจ่ายค้าสินค้ากับทางพนักงานจัดส่งด้วยหรือไม่ค่ะ ในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจัดส่ง
คือเราเป็นแค่คนขายคนส่งของมั้ยอะ ไม่ใช่พนักงาน เรารู้สึกแย่มากๆกับ Kerry รอเงินเรายังพอรอได้ แต่อันนี้บอกของเราไม่ได้ส่งแบบเก็บเงิน คือเราส่งของให้คนอื่นใช้ฟรีๆ? ต้องโทษเรา โทษพนักงาน โทษใครดี ยอดสินค้าคือหลักหมื่น แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ