AirAsiaขอเงินเครดิตคืนเที่ยวบินจะไปเกาะหลีเป๊ะ 29เม.ย.กลับ2พ.ค. (ขอความกรุณาอย่างสูงสุดนะครับ)

=====เคสผมจบสวยแล้วขอบคุณมากครับ ======
=====เปลี่ยนไฟท์เรียบร้อยครับ AirAsia   ======
===========ขอจบกระทู้ครับ==============

คือวันนี้2021-04-19 ผมไปเค้าเตอร์AirAsiaที่สนามบินดอนเมืองมาเพื่อขอเครดิตเงินคืนเก็บไว้
เพราะเดินทาง7คน 5คนจากชลบุรี 2คนจากสมุทรปราการ
(ซึ่งภรรยาผมเป็นพยาบาลOPDทำงานเกี่ยวกับคนไข้ที่มาตรวจโควิด ตรงๆเลยไม่อยากทำคนอื่นเดือดร้อน)
แต่ผลคือได้แค่ส่งเคสรับเรื่องไว้ หมายเลขเคส 89663544
(ขอความเห็นใจ Air Asia ในเงินของครอบครัวผม ซึ่งไม่ได้อยากจะขอเงินคืนหรือเลื่อน แต่เพราะCOVID-19)

เหตุการณ์ดังนี้
1.รับคิว
2.รอคิว (คนน้อยรอไมนานไม่ถึง 10คิว)
3.พบพนักงาน พนักงานบอกเดินทาง 29เม.ย. ไม่เข้าเงื่อนไขขอเครดิตเงินคืน 
(ต้องเลื่อนกรณีเดียวและไม่เกิน 30มิ.ย. ซึ่งผมไม่สะดวกใช้การเลื่อน ก็ไม่เข้าใจทำไมต้องมีระยะเวลา)
4.ผมจึงบอกพนักงานว่าผมเดินทางเกือบ 1ชม. เพื่อจะมาเคลียร์ที่เค้าเตอร์ให้จบปัญหา [ก่อนหน้าพยายามคุยกับคุณน้องAVAแล้ว]
ตอนแรกพนักงานจะเบี่ยงให้ไปคุยกับAVA ซึ่งน้องก็น่ารัก!!! (ประชด!!!)
หรือส่งเคสอย่างเดียว (สุดท้ายพนักงานก็ยังดีน่ารัก พยายามช่วยส่งเคสแบบหลังบ้านให้)
5.เดินทางกลับแบบยังไม่เคลียร์ว่าเคสผมจะได้เครดิตเงินคืนไหม หมดไปเกือบ 29,400 เดินทาง7คน (เลื่อนมาแล้ว2รอบ โดนโควิดทุกรอบ เลือกวันแม่นจัด)

=====สุดท้าย ขอความเห็นใจพนักงานแอร์เอเชีย และผู้บริหาร======
=====คืนเงินเครดิตให้ผมเถิดนะคับ หมายเลขเคส 89663544=====
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่