ไม่ได้รับเงินรีฟันจาก Trip.com เลื่อนการรีฟันบอกว่ายังไม่ถึงคิว

จองตั๋วไปญี่ปุ่นค่ะเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วจองผิดเลยถามว่าเอาเงินคืนได้ไหมพนักงานแจ้งว่าได้หลังจากนั้นพนักงานแจ้งว่าให้รอ 30 วัน
.
จากนั้นมีการติดตามโดยโทรหาพนักงานเรื่อยๆมีช่วงนึงตามทุกอาทิตย์เขาแจ้งว่าให้รอตลอดเลื่อนมาจนวันนี้ 6-7 เดือนยังไม่ได้เงินคืนแล้วทาง trip ยังมีประวัติการคืนเงินล่าช้าจากท่านอื่นๆด้วยตามที่เห็นใน pantip จนตอนนี้รอมาทั้งหมด 6 เดือนแล้วค่ะ ใครเคยเจออะไรแบบนี้จาก trip.com ไหมคะ?
และช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าทำอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่