1. Call center 1175 ของ ais one 2 call โทรฟรีหรือคิดเป็นรายครั้งหรือคิดเป็นนาที เข้าใจว่าเบอร์ ais โทรเข้า 1175 คิดเป็นรายครั้ง กว่าเขาจะรับสายโดนไปหลายบาท สุดท้ายไม่ทันจะถามปัญหาให้รู้เรื่องสายก็มาตัดเพราะเงินหมด ทำไมไม่คิดเป็นรายครั้งแล้วหนอ
2.กดเช็คแพ๊คเสริมปัจจุบันกดอะไร ไปหาดูในอินเตอร์เน็ตเชาสอนให้กด *777*9#โทรออก อ้าวโดนเข้าอีกแล้วถูกหักเงินเฉยเลย ทั้งๆเงินก็พึ่งจะเติมไป 5บาท 10 บาท เพราะจะเอาไว้โทรถามปัญหากับ 1175 เพราะโปรเสริมเราก็มีเน็ตให้เล่นเฟซบุ้คอยู่แล้วพึ่งจะหักเงินไปเมื่อวาน 200 บาท เพราะที่กด *777*9# กลายเป็นหักไปอีกเกือบ 5 บาทเพราะกลายเป็นสมัครเฟซบุ้ค 1 วันไปอีก (ถ้าcall center เข้าใจปัญหาตรงนี้แล้วยังมีเมตตาอยู่รบกวนทำยกเลิกสมัครเฟซบุ้ค1วันให้ด้วยนะครับถ้าคืนเงินมาให้ด้วยจะดีมากเลย เพราะเสียดายค่าโทรที่จะเอาไว้โทรคุยกับ1175
3. อยากรู้ว่าเช็คโปรแพคเสริมยังไง โปรแพคเสริมเราเคยมีโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่าย/ครั้ง 30 วันแต่โปรนี้มันหายไปซึ่งตอนซื้อมาเขาว่าใช้ได้ 12 รอบบิล แถมระบบเคยยืดอายุโปรนี้ให้อีก 6 เดือนด้วย
ปัญหาปวดแปด ais one2call
2.กดเช็คแพ๊คเสริมปัจจุบันกดอะไร ไปหาดูในอินเตอร์เน็ตเชาสอนให้กด *777*9#โทรออก อ้าวโดนเข้าอีกแล้วถูกหักเงินเฉยเลย ทั้งๆเงินก็พึ่งจะเติมไป 5บาท 10 บาท เพราะจะเอาไว้โทรถามปัญหากับ 1175 เพราะโปรเสริมเราก็มีเน็ตให้เล่นเฟซบุ้คอยู่แล้วพึ่งจะหักเงินไปเมื่อวาน 200 บาท เพราะที่กด *777*9# กลายเป็นหักไปอีกเกือบ 5 บาทเพราะกลายเป็นสมัครเฟซบุ้ค 1 วันไปอีก (ถ้าcall center เข้าใจปัญหาตรงนี้แล้วยังมีเมตตาอยู่รบกวนทำยกเลิกสมัครเฟซบุ้ค1วันให้ด้วยนะครับถ้าคืนเงินมาให้ด้วยจะดีมากเลย เพราะเสียดายค่าโทรที่จะเอาไว้โทรคุยกับ1175
3. อยากรู้ว่าเช็คโปรแพคเสริมยังไง โปรแพคเสริมเราเคยมีโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่าย/ครั้ง 30 วันแต่โปรนี้มันหายไปซึ่งตอนซื้อมาเขาว่าใช้ได้ 12 รอบบิล แถมระบบเคยยืดอายุโปรนี้ให้อีก 6 เดือนด้วย