ais ทำยังถึงจะได้คุยกับคนคะ เบอร์1175 เนี่ย? 😒

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า พ่อเราให้สมัครแพคเน็ตรายปีให้ แล้วอยากเช็คว่าสมัครสำเร็จไหมหมดอายุเดือนไหน ก็เช็คด้วยระบบ ได้ sms มาแต่ในsms และในแอพ my ais ระบุว่า สมัคร 04/01/67 แต่หมดอายุ 04/02/67 ซึ่งมันแค่ 1 เดือนนะคะ เสียเกือบ 2000บาท จะโทรสอบถาม call center ก็ฟังวันไปไม่มีกดหมายเลขไหนให้คุยกับคนเลยค่ะ ส่งในแชท facebook ais ก็ได้คุยกับระบบอัตโนมัติ แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย โทร 1175 เป็น 10 สาย กด 0 ก็แล้วไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ บอกทำรายการไม่ถูกต้องโมโหมาก เสียเวลามาก //แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย พึ่งจะรู้ว่า ais สมัยนี้แย่ขนาดนี้ ติดต่อ call center ยาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 28/01/2024 เวลา 09.57 น.

สมายล์-ธีรรัตน์ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์ พร้อมติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++

สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภาเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7958770 ในวันนี้  จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง หลังไมค์ อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ

สำหรับการแสดงแพ็กเกจใน แอป myAIS ทางระบบจะแสดงข้อมูลแพ็กเกจต่อเดือนค่ะ ดังนั้นหากสมัครแพ็กเกจรายปีคุณสมาชิกหมายเลข 7958770 จะได้รับสิทธิ์ตามแพ็กเกจแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ  ในเบื้องต้นสมายล์-พรนภาได้ขอข้อมูลเบอรืมือถือ เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ  

วันนี้สมายล์-พรนภา ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่