คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 28/01/2024 เวลา 09.57 น.
สมายล์-ธีรรัตน์ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์ พร้อมติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภาเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7958770 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง หลังไมค์ อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
สำหรับการแสดงแพ็กเกจใน แอป myAIS ทางระบบจะแสดงข้อมูลแพ็กเกจต่อเดือนค่ะ ดังนั้นหากสมัครแพ็กเกจรายปีคุณสมาชิกหมายเลข 7958770 จะได้รับสิทธิ์ตามแพ็กเกจแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ในเบื้องต้นสมายล์-พรนภาได้ขอข้อมูลเบอรืมือถือ เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ
วันนี้สมายล์-พรนภา ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-ธีรรัตน์ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์ พร้อมติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภาเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7958770 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง หลังไมค์ อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
สำหรับการแสดงแพ็กเกจใน แอป myAIS ทางระบบจะแสดงข้อมูลแพ็กเกจต่อเดือนค่ะ ดังนั้นหากสมัครแพ็กเกจรายปีคุณสมาชิกหมายเลข 7958770 จะได้รับสิทธิ์ตามแพ็กเกจแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ในเบื้องต้นสมายล์-พรนภาได้ขอข้อมูลเบอรืมือถือ เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ
วันนี้สมายล์-พรนภา ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ais ทำยังถึงจะได้คุยกับคนคะ เบอร์1175 เนี่ย? 😒