สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง
เช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ ais โทรมาแจ้งรายละเอียดแพคเกจเสริม play premium plus เราก็รับฟังไปจนจบการสนทนา
เราไม่ได้พูดว่าจะสมัครอะไรใดๆเลยนะคะ แค่ฟังเค้าเฉยๆ พอวางสายไป ก็มีข้อความแจ้งมาว่าเราทำการสมัครแพคเกจนี้เรียบร้อย มีค่าบริการเดือนแรก 99 บาท
เราทำการยกเลิกทันทีผ่านทาง application แล้วโทรไป call center ทางพนักงานแจ้งว่าถึงเราจะยกเลิกแล้วแต่ก็จะโดนเรียกเก็บค่าบริการค่ะ
จึงมาเตือนเพื่อนๆทุกคนว่า อย่ารับสาย 1175 นะคะ ถ้าเจ้าหน้าที่โทรมาก็รีบปฏิเสธแล้วรีบวางสายค่ะ
เห็นมีกระทู้นึงบอกว่าปฏิเสธแล้วยังได้ข้อความเปิดใช้บริการ
ทางที่ดีอย่ารับสายนะคะ เพราะเราต้องเสียเงินไปฟรีๆเลย แถมโทรเข้า call center ก็เสียค่าโทรอีก เพราะติดต่อพนักงานยากมากๆ รอสายนานมากๆ
เสียทั้งเงินทั้งเวลา
ระวัง!!! อย่ารับสาย ais call center 1175
เช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ ais โทรมาแจ้งรายละเอียดแพคเกจเสริม play premium plus เราก็รับฟังไปจนจบการสนทนา
เราไม่ได้พูดว่าจะสมัครอะไรใดๆเลยนะคะ แค่ฟังเค้าเฉยๆ พอวางสายไป ก็มีข้อความแจ้งมาว่าเราทำการสมัครแพคเกจนี้เรียบร้อย มีค่าบริการเดือนแรก 99 บาท
เราทำการยกเลิกทันทีผ่านทาง application แล้วโทรไป call center ทางพนักงานแจ้งว่าถึงเราจะยกเลิกแล้วแต่ก็จะโดนเรียกเก็บค่าบริการค่ะ
จึงมาเตือนเพื่อนๆทุกคนว่า อย่ารับสาย 1175 นะคะ ถ้าเจ้าหน้าที่โทรมาก็รีบปฏิเสธแล้วรีบวางสายค่ะ
เห็นมีกระทู้นึงบอกว่าปฏิเสธแล้วยังได้ข้อความเปิดใช้บริการ
ทางที่ดีอย่ารับสายนะคะ เพราะเราต้องเสียเงินไปฟรีๆเลย แถมโทรเข้า call center ก็เสียค่าโทรอีก เพราะติดต่อพนักงานยากมากๆ รอสายนานมากๆ
เสียทั้งเงินทั้งเวลา