ติดต่อเรื่องการเลื่อนวันเข้าพัก กับทาง traveloka ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามชาวพันทิป คือเราจองโรงแรมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันผ่านทาง traveloka ค่ะ ตอนนี้เรามีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนเข้าพักจากสถานการณ์โควิด เป็นช่วงหลัง 30 เมย ซึ่งเรายินดีจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ติดต่อทางโรงแรม เค้ายินดีให้เราเลื่อนค่ะ แต่ต้องให้ทาง traveloka เข้าไปเปลี่ยนแปลงในระบบให้ เราติดต่อมา 5 วันแล้ว โทรไปหลายครั้งมาก ล่าสุดเมื่อวาน ทางtraveloka ก็ยังไม่มีการดำเนินการอะไรให้เลย ไม่ทราบเราควรดำเนินการยังไงได้บ้างคะ อยากขอคำแนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่