อยากสอบถามว่าเรามีวิธีการจัดการยังไงกับ Traveloka ที่พยายามบ่ายเบี่ยงการแก้ปัญหา เนื่องจากตั๋วเที่ยวบิน ไปกลับ กรุงเทพ-สต็อกโฮล์มโดนยกเลิกโดยสายการบิน แล้วทางเราต้องการเปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ ไม่ได้ขอคืนเงินแต่อย่างใดเพราะคิดว่าโอกาสเป็นไปได้น้อยมากที่จะได้เงินคืน ทางเราพยายามติดต่อ Traveloka อย่างมาก แต่ก็โดนโยนเคสไปเรื่อยๆ คนตอบอีเมลล์น่าจะร่วม 10 คนแล้ว ตอบว่าจะแก้ไขให้ แล้วสุดท้ายก็บอกเคสได้แก้ไขแล้ว ทั้งที่ไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย ไม่มีการยืนยันข้อมูลการแก้ไขกลับมายังลูกค้าเลย ส่วนตัวทางเราอาศัยอยู่สวีเดน สามารถจัดการอะไรได้บ้าง ทราบมาว่าตัวบริษัทไม่ได้จดทะเบียนการค้าในไทย แล้วเราสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างในต่างประเทศ
Traveloka บ่ายเบี่ยงการเลื่อนตั๋วในช่วง โควิด