ระวัง!! เคอรี่ เก็บเงินปลายทางเกิน ทำอย่างไรได้บ้าง?

8 เม.ย64 เคอรี่มาส่งของ1กล่อง(ไม่ได้โทรมาก่อน) แฟนสั่งของและเตรียมเงินไว้ 158 บาท(ค่าของ)แฟนไม่ว่างน้องเราออกไปรับ แล้วพนักงาน เรียกเก็บเงิน 258 บาท เราจึงคิดว่าเป็นของคนอื่นในบ้านควักเงินจ่ายเพิ่มไป
พอเปิดกล่อง ถึงรู้ว่า..เป็นของแฟนเรา และเรียกเก็บเงินเกิน ไป100บาท  จึงรีบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แจ้งเรื่องทันที..
ผ่านไปสองวัน..เงียบ  
วันที่ 10 เม.ย โทรไป คอลเซ็นเตอร์ แจ้งเรื่องอีกครั้งที่2 ก็เงียบ..ไม่มีพนักงานโทรมาเลย
1.หน้ากล่อง ไม่มีราคาบอก เป็นช่องเกินเหตุแบบนี้.
2.จำหนัาพนักงานไม่ได้(เพราะน้องวิ่งไปจ่ายให้)
3.พนักงานเป็นคนเซ็นชื่อในระบบเอง
4.ถ้าพนักงานส่งเงินเกินให้ บริษัท ก็คงโทรมาคืนแล้ว แต่ถ้าอมไว้ ทั้งเราและเคอรี่ก็ไม่มีหลักฐาน...แต่เคอรี่จะไม่ติดต่อมาหน่อยเลยเหรอว่าไม่ได้รับเงินเกิน  รู้หรือไม่ว่าพนักงานคุณทำอะไรไว้?

ก่อนหน้านี้ก็มีเรียกเก็บเงินเกินไป 40 บาท(เป็นของน้าฝากมาส่งที่บ้านเรา) เค้าก็งงๆว่าค่าอะไร

**ถ้าทำแบบนี้หลายๆบ้าน รวยนะ..แล้วเคอรี่คุณจะนิ่งเฉยแบบนี้เหรอ?**

**สั่งของเก็บเงินปลายทางอาจเจอพนักงานในเครื่องแบบทำแบบนี้.!!  ระวังกันด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่