เมื่อไหร่ Kerry จะปรับปรุงการให้บริการอย่างจริงจัง

ผมรอรับพัสดุจากหน่วยงานหนึ่ง ข้อมูลในแอปของเคอรรี่บอกว่าจะได้รับของในวันนี้ เห็นข้อมูลการเริ่มส่ง ระยะเวลาที่ของที่รอรับเดินทางไปจุดไหนบ้าง รอตั้งแต่เช้าจนบ่ายสาม เลยตัดสินใจโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ถามว่าจะได้รับของเมื่อไหร่ ผลคือ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ตอบโจทย์ เพราะพูดตามที่เห็นข้อมูลในระบบอย่างเดียว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย ได้แต่รออย่างเดียว ทีนี้ดูในแอปอีกครั้ง เห็นว่าสามารถโทรหาพนักงานที่จัดส่งได้ ก็เลยโทรไป พรักงานตอบอย่างดีว่า จะได้รับของแน่นอนไม่เกิน 5 โมงเย็น พยายามใจเย็นรอไปเรื่อยไม่จนกระทั้งสองทุ่มก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดแล้ว เพราะเลยเวลาทำงาน กดเข้าไปดูในแอป พบเรื่องประหลาดใจมาก คือ บอกว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วตอน 18:35 เลยเข้าไปดูลายเซอยผู้รับพบแต่ความว่างเปล่า
เช้านี้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกที ตอน 8:30 สายปลายทาง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า ลูกค้าปฏิเสธการรับของเมื่อวานนี้ แล้วจะรีบติดตามพัสดุให้

ตกลงแล้ว คนที่ใช้บริการเคอร์รี่ เสียเงินเพื่อบริการที่ดีกว่า คาดหวังว่าจะได้ของเร็วขึ้น กลับเจอการให้บริการที่ห่วยและไม่สามารถให้คำตอบและบริการที่ดีได้ เคยเจอเรื่องแบบนี้มาหลายครั้ง โทรร้องเรียนไปหลายหน แต่สุดท้ายเรื่องกลับเงียบและ/ม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย สรุปว่าคนใช้บริการต้องเสี่ยงเอาเองว่าจะเจอพนักงานที่ให้บริการดี มากกว่าที่จะได้รับบริการที่ดีของเคอร์รี่ด้วยตัวเอง เหมือนกับต้องรอส่วนบุญอย่างนั้น ทำอย่างไร คนใช้บริการอย่างพวกเราจะได้สิ่งที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

หมายเหตุ เสียทั้งเงิน ค่าโทร เสียทั้งเวลาที่โทรเข้าไป และเสียอารมณ์ด้วย สุดท้ายอย่าไปคาดหวังการชดเชยจากทางเคอร์รี่ (ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าไม่น่าจะมี) ได้แต่สวดภาวนาว่าอย่าให้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีก

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข6715253

ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหากรณีที่คุณลูกค้าได้ทำการแจ้งข้อมูลไว้ดังกล่าว ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ แอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลหมายเลขพัสดุในช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อประสานงานตรวจสอบและติดตามพัสดุให้โดยเร็วที่สุดนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่