คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข6715253
ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหากรณีที่คุณลูกค้าได้ทำการแจ้งข้อมูลไว้ดังกล่าว ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ แอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลหมายเลขพัสดุในช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อประสานงานตรวจสอบและติดตามพัสดุให้โดยเร็วที่สุดนะคะ
ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหากรณีที่คุณลูกค้าได้ทำการแจ้งข้อมูลไว้ดังกล่าว ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ แอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลหมายเลขพัสดุในช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อประสานงานตรวจสอบและติดตามพัสดุให้โดยเร็วที่สุดนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เมื่อไหร่ Kerry จะปรับปรุงการให้บริการอย่างจริงจัง
เช้านี้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกที ตอน 8:30 สายปลายทาง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า ลูกค้าปฏิเสธการรับของเมื่อวานนี้ แล้วจะรีบติดตามพัสดุให้
ตกลงแล้ว คนที่ใช้บริการเคอร์รี่ เสียเงินเพื่อบริการที่ดีกว่า คาดหวังว่าจะได้ของเร็วขึ้น กลับเจอการให้บริการที่ห่วยและไม่สามารถให้คำตอบและบริการที่ดีได้ เคยเจอเรื่องแบบนี้มาหลายครั้ง โทรร้องเรียนไปหลายหน แต่สุดท้ายเรื่องกลับเงียบและ/ม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย สรุปว่าคนใช้บริการต้องเสี่ยงเอาเองว่าจะเจอพนักงานที่ให้บริการดี มากกว่าที่จะได้รับบริการที่ดีของเคอร์รี่ด้วยตัวเอง เหมือนกับต้องรอส่วนบุญอย่างนั้น ทำอย่างไร คนใช้บริการอย่างพวกเราจะได้สิ่งที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
หมายเหตุ เสียทั้งเงิน ค่าโทร เสียทั้งเวลาที่โทรเข้าไป และเสียอารมณ์ด้วย สุดท้ายอย่าไปคาดหวังการชดเชยจากทางเคอร์รี่ (ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าไม่น่าจะมี) ได้แต่สวดภาวนาว่าอย่าให้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีก