หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เก็บเงินปลายทางของKerry ทำไมผู้รับถึงไม่สามารถแกะของก่อนจ่ายเงิน ถ้าของได้ไม่ครบ หรือไม่ใช่ตามที่สั่ง ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ทำไมเก็บเงิน
ปลายทางของKerry ถึงเปิดเช็คดูของไม่ได้ก่อนจ่ายเงิน ถ้าไม่ได้สินค้าตามที่ตกลงแล้วใครจะรับผิดชอบ ผู้รับจะเชื่อถือการเก็บเงินปลายทางได้อย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวขนส่งบริษัทสีส้มน้องใหม่ที่มีแอปขายของออนไลน์
จากการที่เราไม่ได้สั่งของมา แต่มีร้านนึงส่งของมาและเก็บปลายทาง พนักงานขนส่งบริษัทน้องใหม่สีส้มขึ้นต้นด้วย S สาขาพรหมคีรี โทรมาหาบอกว่าส่งของ เราเลยบอกให้เข้ามา เพราะคิดว่าเป็นสินค้าที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 5031911
Kerry ส่งไปผิดที่ ของเสียหาย แต่ไม่รับผิดชอบใดๆเลย
วันที่ 17 ม.ค. 63 ผมส่งหมวกกันน็อค ต้นทางนนทบุรีทปลายทางพิษณุโลก ผมเช็คพัสดุ ถึงวันที่ 18 ม.ค. ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนวันพุธถัดไป ทักไปถามปลายทางบอดนัฃไมาได้สินค้า ผมจึงโทรไปทำตามที่kerry พิษณุโลก บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 2622471
Kerry เก็บปลายทาง เงินไม่เข้า พนักงานโกง ไม่ลงระบบ ลูกค้าได้ของหมดแล้ว แย่มาก เตือนภัย!!!!
เราจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า จนได้ของหมดแล้ว ลุกค้ารีวิวแกะกล่องส่งมาให้ สรุปพนักงานปลายทางไม่ลงระบบให้ ทำให้ เราไม่ได้ เงินปลายทางจากขนส่ง แล้ว แจ้งสถานะในระบบไว้
สมาชิกหมายเลข 7483423
ซื้อของ shopee เช็คก่อนคืน
สั่งซื้อของใน shopee เก็บเงินปลายทาง ราคาร่วมพันบาท ของมาส่งเราขอเปิดเช็คสินค้าว่าครบหรือถูกต้องครบถ้วนตรงปกไหม ทำไม่ถ้าของไม่ครบไม่ตรงปก ทำไมต้องบังคับให้เราจ่ายเงินไปก่อน(ไม่รู้ว่าเป็นที่บริษัทขนส่ง
สมาชิกหมายเลข 3678936
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้ ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไป
สมาชิกหมายเลข 8342131
ขนส่ง flash express สามารถแกะกล่องของที่เราส่งและเปลี่ยนกล่องได้ด้วยเหรอ
เมื่อวันที่ 5 ก.พ.66 เราได้ส่งของใช้บริการของ flash express ของที่ส่งคือ oat milk แต่ของไปถึงปลายทางถูกเปลี่ยนใส่กล่องผลไม้ และทำให้กล่องนมข้างในแตกและบูดเสียทั้งหมด เราติดต่อทาง flash ขอเคลมงานบริการ
สมาชิกหมายเลข 7415878
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง
ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้
kengpengjui
SPX express ทำไมถึงเป็นแบบนี้
คือเรื่องมันมีอยุ่ว่า สั่งของวันที่ 25/12/67 ของถึงปลายทาง 27/12/67 ของโดนตีกลับไม่รุ้สาเหตุ 29/12/67 คือสั่งของไปนานแล้วของถึงศูนได้ประมาน2-3วันแล้ว เช็คในระบบบอกว่าพนักงานส่งไม่สำเร็จผู้รับขอกำหนดส่
สมาชิกหมายเลข 8562530
Shopee ปัดความผิดชอบใส่เรา เราจะเอาผิด Shopee ได้ยังไงบ้าง?
ผมได้สั่งสินค้าจาก Shopee วันที่ 29 พศจิกา คือหน้าจอ Iphone12 ราคา 2,535 รวมค่าส่ง และสินค้ามาส่งวันที่ 2 ธันวาคม เมื่อสินค้ามาส่งผมก็โอนเงินให้ไรเดอร์ไปไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด แต่พอได้ลองใส่หน้าจอกับ
สมาชิกหมายเลข 8555405
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เก็บเงินปลายทางของKerry ทำไมผู้รับถึงไม่สามารถแกะของก่อนจ่ายเงิน ถ้าของได้ไม่ครบ หรือไม่ใช่ตามที่สั่ง ใครจะรับผิดชอบ