*************อัพเดทที่ความเห็น14นะครับ*************
CCซัมซุงพันทิปช้ามากจ้า ไม่รอแน้วว ตั้งแต่วันที่ตั้งกระทู้วันที่6จนวันนี้วันที่9ยังไม่ติดต่อใดใดมาเลยครับขี้เกียจรอแล้ว
เนื่องจากอยู่ๆมือถือที่ใช้อยู่ๆก็แตกเองตามอาการยอดฮิตแบบในรูป
ตัวเครื่องยังมีประกันอุบัติเหตุ เป็นของ เอเชียประกัน ซึ่งหากใช้ประกันตัวนี้จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 3,700 บาท
แต่เนื่องจาก การแตกในครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุใดใดทั้งสิ้ง ท้าให้พิสูจน์หารอยกระแทกได้เลย ใช้ถนอมมากๆ
แต่อาการนี้เป็นอาการที่เกิดขึ้นเอง ซึ่ง ครั้งนี้ไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้น ผู้ใช้มือถือรุ่นนี้ต่างพบเจอปัญหาแบบนี้มาตั้งแต่แรกที่เริ่มวางขาย ดังเช่น กระทู้ต่อไปนี้
https://ppantip.com/topic/39750139
https://ppantip.com/topic/40354506
https://ppantip.com/topic/39690188
https://ppantip.com/topic/40154982
https://ppantip.com/topic/40491660
https://ppantip.com/topic/40478832
https://ppantip.com/topic/40423679
และยังเกิดขึ้นในกลุมเฟซบุค Samsung Galaxy Fold / Fold 2 & Z Flip Thailand ดังเช่นโพสต่อไปนี้
https://m.facebook.com/groups/790490851385502/permalink/1140783703022880/
https://www.facebook.com/groups/790490851385502/permalink/1145411822560068/
จะเห็นได้ว่า อาการนี้มาจากคุณภาพของจอจากผู้ผลิต ผมจึงนำเครื่องไปรับการซ่อมกับสาขา MBK เมื่อวานนี้(5/4/21)
และเจ้าหน้าที่ได้แนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้ประกันของทางเอเชีย ซึ่งมีค่าใช้จ่าย แต่ทางผมได้ยืนยันว่าจะไม่ใช้ประกัน
ต้องการให้ทางซัมซุงรับผิดชอบเนื่องจากตัวเครื่องยังอยู่ในกระกัน และไม่ได้เกิดจากบุบัติเหตุ จอไม่ได้เสียหายพิกเซลยังครบทุกพิกเซล
และทางศูนย์มาบุญครองได้ขอเครื่องและจะนำเรื่องไปปรึกษากับทางศูนย์ใหญ่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
นี่คือเลขเคสสำหรับติดตามสถาณะงานซ่อม 4322646567
ทางผมได้ฝากเครื่องไว้ และได้รับเครื่องสำรองจากทางศูนย์MBKมาใช้ซึ่งคือ ซีฟลิปสีดำมาใช้สำรอง
ล่าสุดวันนี้ (6/4/21) ทางศูนย์ติดต่อมาแจ้งว่า ทางซัมซุงยืนยันต้องให้เคลมประกันของเอเชีย ที่มีค่าใช้จ่าย 3,700บาท
ซึ่งเงิน3,700 บาทมันไม่ได้เยอะมากมายสำหรับผม ถ้าหากผมทำเครื่องตก หรือเกิดอุบัติเหตุจากทางผมจริง ผมจะไม่ติดขัดใดใดทั้งสิ้น
และทางผมยังยืนยันที่จะไม่ใช้การเคลมนี้ เพราะอาการดังกล่าวไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุใดใดทั้งสิ้น
ทางผมอยากได้รับคำตอบที่ดีกว่านี้ สำหรับผู้ใช้บริการจากสินค้าที่มีปัญหานี้ ซึ่งไม่ได้เกิดจากผู้บริโภคเลย
หวังว่าจะได้รับการติดต่อแก้ไขที่ดีและรวดเร็วกว่านี้นะครับ
Samsung Galaxy Z Flip จอร้าวกลางจออาการยอดฮิต ร้าวเอง ศูนย์ไม่เคลมให้ฟรี
CCซัมซุงพันทิปช้ามากจ้า ไม่รอแน้วว ตั้งแต่วันที่ตั้งกระทู้วันที่6จนวันนี้วันที่9ยังไม่ติดต่อใดใดมาเลยครับขี้เกียจรอแล้ว
เนื่องจากอยู่ๆมือถือที่ใช้อยู่ๆก็แตกเองตามอาการยอดฮิตแบบในรูป
ตัวเครื่องยังมีประกันอุบัติเหตุ เป็นของ เอเชียประกัน ซึ่งหากใช้ประกันตัวนี้จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 3,700 บาท
แต่เนื่องจาก การแตกในครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุใดใดทั้งสิ้ง ท้าให้พิสูจน์หารอยกระแทกได้เลย ใช้ถนอมมากๆ
แต่อาการนี้เป็นอาการที่เกิดขึ้นเอง ซึ่ง ครั้งนี้ไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้น ผู้ใช้มือถือรุ่นนี้ต่างพบเจอปัญหาแบบนี้มาตั้งแต่แรกที่เริ่มวางขาย ดังเช่น กระทู้ต่อไปนี้
https://ppantip.com/topic/39750139
https://ppantip.com/topic/40354506
https://ppantip.com/topic/39690188
https://ppantip.com/topic/40154982
https://ppantip.com/topic/40491660
https://ppantip.com/topic/40478832
https://ppantip.com/topic/40423679
และยังเกิดขึ้นในกลุมเฟซบุค Samsung Galaxy Fold / Fold 2 & Z Flip Thailand ดังเช่นโพสต่อไปนี้
https://m.facebook.com/groups/790490851385502/permalink/1140783703022880/
https://www.facebook.com/groups/790490851385502/permalink/1145411822560068/
จะเห็นได้ว่า อาการนี้มาจากคุณภาพของจอจากผู้ผลิต ผมจึงนำเครื่องไปรับการซ่อมกับสาขา MBK เมื่อวานนี้(5/4/21)
และเจ้าหน้าที่ได้แนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้ประกันของทางเอเชีย ซึ่งมีค่าใช้จ่าย แต่ทางผมได้ยืนยันว่าจะไม่ใช้ประกัน
ต้องการให้ทางซัมซุงรับผิดชอบเนื่องจากตัวเครื่องยังอยู่ในกระกัน และไม่ได้เกิดจากบุบัติเหตุ จอไม่ได้เสียหายพิกเซลยังครบทุกพิกเซล
และทางศูนย์มาบุญครองได้ขอเครื่องและจะนำเรื่องไปปรึกษากับทางศูนย์ใหญ่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
นี่คือเลขเคสสำหรับติดตามสถาณะงานซ่อม 4322646567
ทางผมได้ฝากเครื่องไว้ และได้รับเครื่องสำรองจากทางศูนย์MBKมาใช้ซึ่งคือ ซีฟลิปสีดำมาใช้สำรอง
ล่าสุดวันนี้ (6/4/21) ทางศูนย์ติดต่อมาแจ้งว่า ทางซัมซุงยืนยันต้องให้เคลมประกันของเอเชีย ที่มีค่าใช้จ่าย 3,700บาท
ซึ่งเงิน3,700 บาทมันไม่ได้เยอะมากมายสำหรับผม ถ้าหากผมทำเครื่องตก หรือเกิดอุบัติเหตุจากทางผมจริง ผมจะไม่ติดขัดใดใดทั้งสิ้น
และทางผมยังยืนยันที่จะไม่ใช้การเคลมนี้ เพราะอาการดังกล่าวไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุใดใดทั้งสิ้น
ทางผมอยากได้รับคำตอบที่ดีกว่านี้ สำหรับผู้ใช้บริการจากสินค้าที่มีปัญหานี้ ซึ่งไม่ได้เกิดจากผู้บริโภคเลย
หวังว่าจะได้รับการติดต่อแก้ไขที่ดีและรวดเร็วกว่านี้นะครับ