คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ติดต่อหรือส่งซ่อม
- IMEI
- Serial no.
รบกวนแจ้งรายละเอียดข้างต้นมาทางหลังไมค์ ทีมงานประสานงานยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ครับ
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ติดต่อหรือส่งซ่อม
- IMEI
- Serial no.
รบกวนแจ้งรายละเอียดข้างต้นมาทางหลังไมค์ ทีมงานประสานงานยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung
Samsung Galaxy Z Flip
Samsung Galaxy Z Flip เจอ จอร้าว หรือ แตก แบบนี้ ใช้ต่อดีมั้ยค่ะ
Samsung Galaxy Z Flip
เครื่องซื้อ วันที่ 21 กพ. 63 (วันแรกที่วางจำหน่าย)
เกิดอาการ วันที่ 25 มีค. 63
เครื่องใช้งานปกติค่ะ ไม่เคยตก ใช้งานถนอมมาก หน้าจอไม่เคยให้มีรอยขีดข่วนใดๆ ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรทำไมเครื่องถึงเป็นแบบนี้
ส่งเรื่องเคลมกับทางซัมซุง โดยขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เท่านั้น เราคิดว่าไม่ใช่ความผิดของเรา เพราะ เราไม่เคยทำตกหรืออะไรเลยค่ะ
ส่งเครื่องซ่อม วันที่ 26 มีค. 63
ทางซัมซุงส่งพนักงานมารับเครื่องโดยนัดหมายกันในกรุงเทพ (เราอยู่สมุทรสาคร)ค่ะ ต้องฝ่าสถานการณ์โควิด ไป เฮ้อออ
โดยเราย้ำว่าขอเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่เท่านั้น เราไม่อยากซ่อมเครื่องเก่ามาใช้ เพราะเรากลัวว่าจะมีปัญหาเหมือนเดิมอีก ยอมรับตรงๆค่ะ ว่าหลอนแล้วววว
พนง.ที่รับเครื่องขอส่งเรื่องเข้า สนง.ใหญ่ก่อน แล้วจะมีพนง.โทรมาแจ้งผลค่ะว่าจะได้เครื่องใหม่หรือปล่าว
โทรแจ้งผล วันที่ 27 มีค. 63
มี พนง. โทรมาแจ้งแล้วค่ะ ว่าทาง สนง.ใหญ่ อนุมัติให้ ซ่อมหน้าจอฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทางเราไม่ตกลงค่ะ ขอเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่เท่านั้น
พนง.รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะส่งคำร้องไปให้ใหม่รอบที่ 2 โดยตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมค่ะว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่มั้ย รอคำตอบต่อไปค่ะ
อยากถามคนอื่นๆนะคะว่า ถ้าเจอสถานการณ์แบบเดียวกับเราจะยอมเปลี่ยนหน้าจอหรือขอเครื่องใหม่ค่ะ
แล้วถ้าสมมุติเค้าให้เครื่องใหม่มาเราจะมั่นใจมั้ยค่ะว่าเครื่องจะไม่มีปัญหาอีกแล้วจะใช้ต่อมั้ยค่ะ
ยอมรับตามตรงๆค่ะว่าชอบเครื่องรุ่นนี้มาก แต่ตอนนี้กลัวไปหมดแล้วคร่าาาา
อัพเดทล่าสุด วันที่ 17 เมย. 2562
ทางซัมซุงดำเนินเรื่องคืนเงินให้เต็มจำนวนเรียบร้อยแล้วค่ะ และทางเราได้ส่งมอบทุกอย่างคืนให้ซัมซุงแล้ว
สาเหตุที่ไม่ได้เครื่องใหม่ ทางซัมซุงแจ้งว่าการจัดหาเครื่องใหม่ให้ จะต้องใช้เวลานานมากเนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้(โควิด-19)ค่ะ