SAMSUNG Z Flip เกิดรอยร้าวกลางจอ

***อัพเดทนะคะ***
13มีค.63
ได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่

6มีค.63
ใช้เวลาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้7-14วัน
รอไปยาวๆคะ


ได้รับการติดต่ออีกครั้งจากผจก.ซัมซุงแล้ว ก่อนหน้านี้แก้ปัญหาดีสุดคือเปลี่ยนหน้าจอให้ ซึ่งเราไม่โอเคเลยไม่ขอซ่อม

***ตอนนี้จะเปลี่ยนเครื่องให้คะ แต่ขอเช็คสินค้าก่อนแล้วจะติดต่อกลับ***



ใครใช้Samsung Galaxy Z Flip บ้างคะ ขอสอบถามหน่อยคะ defectปัญหารอยร้าวกลางจอแบบนี้ใครเป็นบ้าง



4มีค.63
- ส่งเครื่องเข้าศูนย์ เช็คอาการ




5มีค.63
- สนง.ใหญ่รับทราบแล้ว ดูแลยังไงต่อ         จะอัพเดตเป็นระยะ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังหาแนวทางช่วยเหลืออยู่  

- พนง.โทรมาขอข้อมูลเพิ่มเติม ลค.ได้เผยแพร่ปัญหาของผลิตภัณฑ์นี้ไปในเวปไซต์ ออนไลน์ ทางบริษัทขอความร่วมมือลค.ปิดบังข้อมูลhide postที่ลงไปก่อนหน้านี้ ทางเรากำลังเร่งหาข้อสรุปน่าจะไม่เกิดวันพรุ่งนี้ แล้วจะติดต่อกลับอีกที ลค.ต้องการให้เราเปลี่ยนอะไหล่ถูกต้องมั้ยคะ ก่อนส่งเครื่องย้ำกับพนง.ว่าไม่ต้องการซ่อม มันไม่ใช่ความผิดเรา ทางซัมซุงจะดูแลให้ดีที่สุดคะ

- สักพักพนง.โทรมาอีกครั้งแจ้งว่า เครื่องของลค.มีbright1จุด ทางเราจะแก้ไขให้โดยการเปลี่ยนหน้าจอให้ แล้วdefectที่เกิดขึ้นรอยร้าวก็จะหายไปพร้อมการเปลี่ยนหน้าจอเลยคะ

- ส่งเครื่องไปซ่อม แจ้งว่าพบbrightเพิ่ม1จุด

- จะแก้ไขปัญหายังไงถ้ารอยร้าวเกิดจากdefect แล้วbright1จุดแจ้งว่าเกิดจากเรา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่