มีใครเคยซื้อเครื่องดูดฝุ่นยี่ห้อ THOMPSON ทางโรบินสันออนไลน์ใหมคะ ดิฉันได้ซื้อมาเมื่อวันที่ 29 เมษายน 63 เครื่องมีอายุประกัน 2 ปี ปัจจุบันเครื่องพังค่ะยังไม่ถึง1ปีเลย ดิฉันก็เลยส่งเครื่องไปซ่อมี่ศูนย์ซ่อมตามใบรับประกันอยู่ที่บริษัท สมาร์ทไอดี กรุ๊ป อยู่นนทบุรี ทางศูนย์ซ่อมแจ้งว่าซ่อมไม่ได้จะส่งเครื่องใหม่มาให้ และก็เงียบไป ดิฉันก็เลยโทรไปสอบถามที่ศูนย์ซ่อม ศูนย์ซ่อมก็แจ้งว่าได้เช็คสต็อคแล้วไม่มีสินค้าตัวใหม่ตัวนี้ในสต็อคและแนะนำให้ดิฉันติดต่อเคลมไปที่โรบินสันออนไลน์ ดิฉันก็เลยโทรไปที่โรบินสันออนไลน์ ทางโรบินสันให้ติดต่อศูนย์ซ่อม ดิฉันก็แจ้งว่าได้ติดต่อเอาเครื่องไปซ่อมแล้ว ศูนย์แจ้งว่าซ่อมไม่ได้ให้ติดต่อเคลมกับโรบินสันออนไลน์ได้เลย แล้วโรบินก็ให้เบอร์ที่โน่นที่นี่มาอีก3-4เบอร์ให้ดิฉันโทรไปเคลมกับที่นั่น ดิฉันก็โทรไปไม่มีที่ใหนรับเคลมสักที่ ดิฉันก็เลยโทรกลับไปโรบินสันอีกครั้ง ทางโรบินสันก็แจ้งว่าทางลูกค้าต้องเคลมกับเจ้าของแบร์นโดยตรงนะคะ ดิฉันก็เลยถามกลับไปว่าแล้วต้องทำอย่างไรเคลมที่ใหนล่ะคะ โรบินสันก็แจ้งว่าที่อยู่ตามใบรับประกันเลยค่ะลูกค้า ดิฉันก็ตอบว่า อ้าว!!!! ก็ดิฉันแจ้งไปแล้วไงว่าติดต่อไปแล้วศูนย์เค้าแจ้งว่าซ่อมไม่ได้ไงคะ เค้าให้ติดต่อเคลมกับโรบินสันออนไลน์ สรุปยังไงคะ โยนกันไปโยนกันมาน่ะค่ะ โรบินสันก็ตอบว่าทางเราต้องขอประทานโทษในความไม่สดวกนะคะลูกค้า หมดความรับผิดชอบของทางเราแล้วค่ะ เพราะลูกค้าซื้อสินค้าเกิน 7 วันแล้วค่ะ ดิฉันเลยตอบไปว่า ใช่ค่ะเกิน 7 วันแล้ว แต่ใบรับประกันยังไม่ถึงนี่ค่ะ รับประกัน 2 ปี ซื้อมายังไม่ถึง 1 ปี เลย สรุปจะให้ดิฉันทำอย่างไรคะ ให้เคลมได้ที่ใหนคะ ทางโรบินสันก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องขอประทานโทษด้วยนะคะลูกค้า มีอะไรสงสัยอีกใหมคะ ถ้าไม่มีก่อนวางสายรบกวนประเมินความพึงพอใจให้ดิฉันด้วยนะคะลูกค้า ขอโทษด้วยนะคะลูกค้า ขอบคุณค่ะ สรุปไม่มีใครรับผิดชอบสักที่ โยนกันไปมา ปัดความรับผิดชอบ ทั้งๆที่ดิฉันก็ซื้อสินค้ามาจากโรบินสันออนไลน์ ถ้าไม่ให้เคลมกับโรบินสันออนไลน์แล้วจะให้ไปเคลมกับใครคะ ไม่มีความรับผิดชอบให้กันเลย สักแต่ว่าขายอย่างเดียว ส่งของเสร็จรับเงิน คือ จบ ใช่ใหมคะ ความรับผิดชอบไม่มีเลยเหรอคะ ห้างเค้าเป็นอย่างนี้กันทุกที่เลยหรือป่าวคะ เอาแต่เงิน ความรับผิดชอบไม่มี
เครื่องดูดฝุ่น THOMPSON โรบินสันออนไลน์