ผมใช้บริการ true internet มามากว่า 10 ปีแล้ว... แต่ผมมาผมเจอปัญหาของการให้บริการจาก Call center และการเปลี่ยนแปลงระบบจากส่งเป็น paperใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงิน เป็น E-tax ดังรายละเอียดต่อไปนี้
1.การเปลี่ยนระบบจาก Paper เป็น Paperless มีแจ้งผุ้ใช้บริการรับทราบล่วงหน้ารึไม่? เท่าที่ผมทราบก้อไม่ได้รับข้อมูลอะไรเลยล่วงหน้า
2.การเปลี่ยนระบบ ข้อ 1 ทาง Call center รับทราบรึไม่? ผมสอบถามไปแล้วยังไม่ทราบเลย
3.การขอเอกสารใบแจ้งหนี้ย้อนหลัง และใบเสร็จรับเงิน ได้ดำเนินการทาง Call center ไม่ว่าทางให้จัดส่งทางไปรษณีย์ หรือทางอีเมล์ ไม่มีส่งมาเลย.. ซึ่งผมได้ติดตั้งไปทั้งหมด 5 ครั้ง ไม่รวมวันนี้อีกนะครับ.. ไม่ทราบว่า การบริการรับแค่ส่งๆไปรึป่าว.. ถ้าทำงานแบบนี้ ไม่ต้องจ้างพนักงานก้อได้ครับ.. ให้ Ai มาทำงานแทนก้อได้..
4.สุดท้ายแล้ว.. ยังมาให้ผมให้ 5 คะแนน กับการบริการที่ห่วยหรอครับ.. ผมหวังว่าการบริการที่ห่วยๆแบบนี้ ควรได้รับการพัฒนานะครับ.. และปัญหาของผมก้อคงไม่ได้รับคำตอบอะไรอยู่ดี...
ปัญหาการได้รับบริการจากทาง true internet
1.การเปลี่ยนระบบจาก Paper เป็น Paperless มีแจ้งผุ้ใช้บริการรับทราบล่วงหน้ารึไม่? เท่าที่ผมทราบก้อไม่ได้รับข้อมูลอะไรเลยล่วงหน้า
2.การเปลี่ยนระบบ ข้อ 1 ทาง Call center รับทราบรึไม่? ผมสอบถามไปแล้วยังไม่ทราบเลย
3.การขอเอกสารใบแจ้งหนี้ย้อนหลัง และใบเสร็จรับเงิน ได้ดำเนินการทาง Call center ไม่ว่าทางให้จัดส่งทางไปรษณีย์ หรือทางอีเมล์ ไม่มีส่งมาเลย.. ซึ่งผมได้ติดตั้งไปทั้งหมด 5 ครั้ง ไม่รวมวันนี้อีกนะครับ.. ไม่ทราบว่า การบริการรับแค่ส่งๆไปรึป่าว.. ถ้าทำงานแบบนี้ ไม่ต้องจ้างพนักงานก้อได้ครับ.. ให้ Ai มาทำงานแทนก้อได้..
4.สุดท้ายแล้ว.. ยังมาให้ผมให้ 5 คะแนน กับการบริการที่ห่วยหรอครับ.. ผมหวังว่าการบริการที่ห่วยๆแบบนี้ ควรได้รับการพัฒนานะครับ.. และปัญหาของผมก้อคงไม่ได้รับคำตอบอะไรอยู่ดี...