ติดต่อ call center ทรู แก้ไขปัญหาเรื่องระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือในใบเสร็จไม่ได้ โทร3รอบก็แก้ไขไม่ได้

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้าทรูมานานกว่า 20 ปี  ในใบแจ้งชำระเงิน บอกเป็นหมายเลขโทรศัพท์ทั้งโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือได้ แต่พอเป็นใบเสร็จ ดันแจ้งในใบเสร็จว่า หมายเลขที่ใช้บริการคือ  2 หมายเลข  แจ้งไปที่ call center ว่าให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ไปในบิล  ผลคือ 3 รอบ ก้อส่งแบบเดิม หมายเลขที่ใช้บริการคือ  2 หมายเลข ไม่เข้าใจ อธิบายให้พนักงาน call center มันก็แก้ไขบิลไม่ได้ ให้ไปถามหัวหน้ามันก้อบอกว่าทั้งบริษัทแก้ไขไม่ได้  ทำไมระบุเบอร์มือถือที่ใช้ร่วมกับ อินเตอร์เนตบ้าน + กล่อง true id + net 4G 4MB unlimited ของโทรศัพท์มือถือ  ทำไม ทำไม ระบุหมายเลขในใบเสร็จไม่ได้ 

ค่าย อื่นเป็นแบบนี้ไหม  
คนของทรูมีใครแก้ไขปัญหานี้ได้บ้าง kajohnkiatt@gmail.com  อีเมลผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่