เป็นลูกค้าทรูมานานกว่า 20 ปี ในใบแจ้งชำระเงิน บอกเป็นหมายเลขโทรศัพท์ทั้งโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือได้ แต่พอเป็นใบเสร็จ ดันแจ้งในใบเสร็จว่า หมายเลขที่ใช้บริการคือ 2 หมายเลข แจ้งไปที่ call center ว่าให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ไปในบิล ผลคือ 3 รอบ ก้อส่งแบบเดิม หมายเลขที่ใช้บริการคือ 2 หมายเลข ไม่เข้าใจ อธิบายให้พนักงาน call center มันก็แก้ไขบิลไม่ได้ ให้ไปถามหัวหน้ามันก้อบอกว่าทั้งบริษัทแก้ไขไม่ได้ ทำไมระบุเบอร์มือถือที่ใช้ร่วมกับ อินเตอร์เนตบ้าน + กล่อง true id + net 4G 4MB unlimited ของโทรศัพท์มือถือ ทำไม ทำไม ระบุหมายเลขในใบเสร็จไม่ได้
ค่าย อื่นเป็นแบบนี้ไหม
คนของทรูมีใครแก้ไขปัญหานี้ได้บ้าง kajohnkiatt@gmail.com อีเมลผม
ติดต่อ call center ทรู แก้ไขปัญหาเรื่องระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือในใบเสร็จไม่ได้ โทร3รอบก็แก้ไขไม่ได้
ค่าย อื่นเป็นแบบนี้ไหม
คนของทรูมีใครแก้ไขปัญหานี้ได้บ้าง kajohnkiatt@gmail.com อีเมลผม