สั่งลาซาด้า เจอพนักงานส่ง บริษัท best พูดจาไม่ดีเหมือนไม่ค่อยอยากจะมาส่ง

ตามหัวข้อเลยครับ
ของก็มาส่งช้าเกินกำหนดแล้วเจอพนักงานแบบนี้อีกรู้สึกแย่มาก วันที่1โทรมาประมาทถ้าว่าอยู่ไหน เราก็บอกอยู่นีนี้ เขาก็เอาให้ทั่วนะ (น้ำเสียงแบบไม่ค่อยอยากมา) แล้วก็บอกให้ออกมารอเลยอีกสักพักถึง เราก็ออกไปรอแต่เรารอนานเกินเราก็ไปนั่งรออีกทีนึง สักพักเขาก็โทรเขาก็ถามอยู่ไหนผมมาตรงที่บอกแล้ว เราเลยตอบไปว่าอ่อ พอดีออกรออีกที่นึง(ไกล้ๆกันคือแบบมองเห็นรถเลย) แต่เขาเหมือนไม่พอใจมาก เดินออกไปรับปกติ อันนี้วันแรก  

วันที่2 เจอคนเดิมเลยโทรมาแบบเดิมเลย (ของชิ้นใหม่นะ) แต่ถามว่าอยู่ไหนครับ  เราก็เลยบอกไปว่าอยู่ที่เราบอกไปเมื่อวานนี้ แล้วเขาตอบว่าเอ้าไหนบอกอยู่ตรงรับของเมื่อวาน เอาแน่ๆ(ตามวันที่1ห่างกันไม่แบบมองเห็นรถเลย) น้ำเสียงแบบไม่พอใจ เขาบอกได้ออกมารอเลย เราก็ออกมารอ พอมาถึงรับเสร็จพูดแบบไม่พอใจ พรุ่งนี้อีกไมนิของอ่ะ เราก็ยิ้มๆนะ ไม่รู้  เอาจริงเรารู้ได้ว่าเขาแบบไม่อยากมาส่งของ พูดใส่อารมณ์เหมือผมไปขอเขาอ่ะครับ  บริษัทอื่นที่เคยมาส่งพูดมาก เราก็สั่งของออนไลน์มากไม่เคยเจอเลย พึ่งเจอ2รอบนี้ล่ะครับ  รู้แย่กับบริการมาก

ใครมีประาพการณ์บริษัทแชร์กันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่