สั่งของจาก Lazadaแล้วได้บริษัท CJGLS (CJ Express) ส่งของครับ พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนไม่พอใจใส่ แถมยังตัดสายใส่อีกครับ

ระบายครับ ไม่ได้มีเจตนาจะเอาเรื่องอะไร และตอนนี้ได้รับของที่สั่งเรียบร้อยเเล้ว

คือเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานครับ สั่งของจากลาซาด้าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แล้วรถส่งของที่ว่านี้จะมาส่งของวันนี้ครับ

เรามาทำงานในเมื่อง ใส่ที่อยู่ส่งของไว้ที่บ้านเรา ฝากแม่เป็นผู้รับแทนครับ

เราเข้าไปเช็คในเว็บก็เห็นว่าของจะมาส่งวันนี้ เราก็เลยโทรไปถามแม่ว่าอยู่บ้านไหม แม่เราก็ตอบว่าออกมาทำธุระที่ธนาคารในเมือง ไม่มีใครอยู่บ้าน

เราก็รีบโทรไปบอกพี่ที่จะมาส่งของ ว่าให้ไปส่งที่หน้าธนาคารที่แม่เราไปทำธุระ เพราะว่ามันเป็นทางผ่านที่เขาจะมาส่งของพอดีครับ

พอได้คุยกับพี่เขา เขาก็ตกลงไปส่งที่หน้าธนาคารครับ แต่ตอบด้วยน้ำเสียงเเข็งๆ เหมือนไม่พอใจ เร่งถามเอาเบอร์เเม่เราจากเราครับ

ไม่ทราบว่าเขารีบหรืออะไร บอกเราว่าบอกเบอร์แม่มาเลยครับ (เร่งด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ)

แล้วบ่นอีกว่าเลยมาถึงบ้านคำน้อยแล้วพึ่งจะโทรมาบอก ซึ่งเลยธนาคารดังกล่าวมานิดเดียวเองครับ ยูเทรินไปไม่ถึงกิโล

อย่างงี้ถือว่าบริการแย่มากๆครับ ถ้าเลือกได้จะใช้บริการของkerry ไม่รู้ว่าเขาเหนื่อยหรืออะไร แต่เราเสียงตังค่าส่งครับ ทำงานเขาควรเเยกเเยะว่าอารมณ์กับเรื่องงานครับผมว่า ขอบคุณที่รับฟังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่