ตามหัวข้อค่ะ ทำไมแต่ละครั้งแต่ละทีขนส่งถึงทำน้ำเสียงไม่พอใจใส่ลูกค้า ยังไม่ได้ทำอะไรเลยเขาใช้น้ำเสียงประชดซะแล้ว เข้าใจนะคะว่าพวกงานแบบนี้มันต้องรับมือกับลูกค้าแย่ ๆ เยอะแต่ไม่ใช่ว่าจะมาพาลลงกับลูกค้าคนอื่นได้นะคะ ควรมีอบรมวิธีจัดการความเครียดให้พนักงานนะคะ เป็นผลดีทั้งผู้ให้บริการ และผู้รับ
ปกติแล้วบริษัทขนส่งมีอบรมวิธีจัดการความเครียดให้พนักงานขนส่งมั้ยคะ