ปกติแล้วบริษัทขนส่งมีอบรมวิธีจัดการความเครียดให้พนักงานขนส่งมั้ยคะ

ตามหัวข้อค่ะ ทำไมแต่ละครั้งแต่ละทีขนส่งถึงทำน้ำเสียงไม่พอใจใส่ลูกค้า ยังไม่ได้ทำอะไรเลยเขาใช้น้ำเสียงประชดซะแล้ว เข้าใจนะคะว่าพวกงานแบบนี้มันต้องรับมือกับลูกค้าแย่ ๆ เยอะแต่ไม่ใช่ว่าจะมาพาลลงกับลูกค้าคนอื่นได้นะคะ ควรมีอบรมวิธีจัดการความเครียดให้พนักงานนะคะ เป็นผลดีทั้งผู้ให้บริการ และผู้รับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่