เนื่องจากผมได้จองห้องพักผ่านทางเว็ปagoda, ชื่อที่พักAtlantisในพัทยา, ในราคา500กว่าบาท, (ใต้ราคาการจองไม่การจ่ายอะไรเพิ่มอีก), พอตอนไปเช็คอินทาง, ห้องพักต้องการเงินอีก500บาท, ค่าทำความสะอาด,ผมไม่จ่าย เเละได้คุยกับทางพนักงานอโกด้าในขณะนั้น, พนักงานอโกด้าบอกให้ออกมาจากรร, เเละจะทำเรื่องเคลมให้.
พอตอนคำ่ๆได้emailมาว่า, ไม่สามารถคืนเงินได้, เนื่องจากคู่ค้าไม่ยอมจะจ่ายให้เเละไม่ยอมที่จะให้เลื่อนการเข้าพักมาเป็นอีกวันก็ตาม.
เเบบนี้ถือว่าทางบริษัทอโกด้าเเละคู่ค้า(ห้องเจ้าของ)เปืดราคามาผิดหรือไม่ก็ตั้งราคาถูกๆเพื่อให้คนมาเช็คอินเเล้วมาจ่ายให้คนถือกุญเเจเพิ่มอีก500บาท, บางคนไม่อยากเสียเวลา
ก็จ่ายๆไป,ไม่น่าเชื่อครับว่าบริษัทข้ามชาติระดับนี้จะเหนียวขนาดนี้,
จองห้องผ่าน, agoda, ทำไมต้องจ่ายเพิ่ม
พอตอนคำ่ๆได้emailมาว่า, ไม่สามารถคืนเงินได้, เนื่องจากคู่ค้าไม่ยอมจะจ่ายให้เเละไม่ยอมที่จะให้เลื่อนการเข้าพักมาเป็นอีกวันก็ตาม.
เเบบนี้ถือว่าทางบริษัทอโกด้าเเละคู่ค้า(ห้องเจ้าของ)เปืดราคามาผิดหรือไม่ก็ตั้งราคาถูกๆเพื่อให้คนมาเช็คอินเเล้วมาจ่ายให้คนถือกุญเเจเพิ่มอีก500บาท, บางคนไม่อยากเสียเวลา
ก็จ่ายๆไป,ไม่น่าเชื่อครับว่าบริษัทข้ามชาติระดับนี้จะเหนียวขนาดนี้,