คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
สวัสดีค่ะ คุณ เวลากำลังผ่านไป
ขอบคุณสำหรับกระทู้ของท่าน
โปรดทราบว่าในกรณีที่ท่านได้มีการทำจองภายใต้เงื่อนไขการจองที่มิสามารถขอรับเงินคืนได้และต้องการขอยื่นเรื่องอนุโลมค่าธรรมเนียมยกเลิกการจองนั้นทางอโกด้าจะต้องประสานเพื่อติดต่อไปยังพันธมิตรคู่ค้าของเราหรือทางที่พักเองโดยตรงเพื่อขอเจรจาในส่วนนี้ (ขึ้นอยู่กับประเภทการจอง) ซึ่งการเจรจาขออนุโลมคืนเงินให้กับท่านทางเรามิสามารถการันตีในส่วนของผลลัพธ์ได้เนื่องจากด้วยความที่เงื่อนไขการจองนั้นเป็นแบบที่ไม่สามารถขอรับเงินคืนได้หากมีการยกเลิกการจองหรือไม่เข้าพัก แต่ทางเรามิได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดและเร่งดำเนินการยื่นเรื่องประสานงานให้ท่านทันที ซึ่งโดยปกติแล้วหากท่านจองกับอโกด้าเงื่อนไขและข้อกำหนดจะเป็นไปตามฝั่งอโกด้ามิสามารถยึดตามการตัดสินใจจากทางที่พักได้แต่สามารถนำมาเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจในกับพันธมิตรคู่ค้าเพิ่มเติมได้
ในกรณีของท่านการจองอาจเป็นภายใต้พันธมิตรคู่ค้าของเราซึ่งยังมิใช่โรงแรมโดยตรงนั่นหมายความว่าอโกด้าต้องประสานงานไปยังพันธมิตรคู่ค้าของเราเพื่อขออนุโลมค่าธรรมเนียมการยกเลิกการจองให้แก่ท่านซึ่งในกรณีของท่านเราได้มีการประสานให้ท่านแล้วแต่ทางพันธมิตรคู่ค้าของเรามิยินยอมในการอนุโลมค่าธรรมเนียมในส่วนนี้และให้ยึดตามเงื่อนไขการจองข้างต้น ด้วยเหตุผลนี้จึงเป็นเหตุให้เรามิสามารถอนุโลมในส่วนของค่าธรรมเนียมในส่วนนี้ให้ท่านได้ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
ด้วยความนับถือ
Freya
ขอบคุณสำหรับกระทู้ของท่าน
โปรดทราบว่าในกรณีที่ท่านได้มีการทำจองภายใต้เงื่อนไขการจองที่มิสามารถขอรับเงินคืนได้และต้องการขอยื่นเรื่องอนุโลมค่าธรรมเนียมยกเลิกการจองนั้นทางอโกด้าจะต้องประสานเพื่อติดต่อไปยังพันธมิตรคู่ค้าของเราหรือทางที่พักเองโดยตรงเพื่อขอเจรจาในส่วนนี้ (ขึ้นอยู่กับประเภทการจอง) ซึ่งการเจรจาขออนุโลมคืนเงินให้กับท่านทางเรามิสามารถการันตีในส่วนของผลลัพธ์ได้เนื่องจากด้วยความที่เงื่อนไขการจองนั้นเป็นแบบที่ไม่สามารถขอรับเงินคืนได้หากมีการยกเลิกการจองหรือไม่เข้าพัก แต่ทางเรามิได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดและเร่งดำเนินการยื่นเรื่องประสานงานให้ท่านทันที ซึ่งโดยปกติแล้วหากท่านจองกับอโกด้าเงื่อนไขและข้อกำหนดจะเป็นไปตามฝั่งอโกด้ามิสามารถยึดตามการตัดสินใจจากทางที่พักได้แต่สามารถนำมาเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจในกับพันธมิตรคู่ค้าเพิ่มเติมได้
ในกรณีของท่านการจองอาจเป็นภายใต้พันธมิตรคู่ค้าของเราซึ่งยังมิใช่โรงแรมโดยตรงนั่นหมายความว่าอโกด้าต้องประสานงานไปยังพันธมิตรคู่ค้าของเราเพื่อขออนุโลมค่าธรรมเนียมการยกเลิกการจองให้แก่ท่านซึ่งในกรณีของท่านเราได้มีการประสานให้ท่านแล้วแต่ทางพันธมิตรคู่ค้าของเรามิยินยอมในการอนุโลมค่าธรรมเนียมในส่วนนี้และให้ยึดตามเงื่อนไขการจองข้างต้น ด้วยเหตุผลนี้จึงเป็นเหตุให้เรามิสามารถอนุโลมในส่วนของค่าธรรมเนียมในส่วนนี้ให้ท่านได้ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
ด้วยความนับถือ
Freya
แสดงความคิดเห็น
AGODA โคตรน่ากลัว
1. ผมสมัครและใช้แอปนี้ เป็นครั้งแรก โดยจองโรงแรมที่เชียงใหม่ 4 โรงแรมและพักที่ละ 2 คืน
2. มีอยู่โรงแรมนึง หลังจากทำการจอง มือถือมันหมุนๆ เหมือน แฮงค์ จึงกด back กลับและจองใหม่
3. วันรุ่งขึ้นเช็คการหักเงินบัตร พบว่า เบิ้ล ที่โรงแรมนี้ จึงติดต่อ โรงแรมไป ทางโรงแรม แจ้งให้ติดต่อ AGODA
4. ติดต่อยากมาก ต้องติดต่อผ่าน BOT ที่คุยขอยกเลิกการจองที่เบิ้ล ทาง BOT ส่ง email ขอเวลา 48 ชม.
5. วันรุ่งขึ้น ได้ email แจ้งกลับว่า ที่ขอ cancel การจองนั้น ทางโรงแรม ปฏิเสธ
6. โทรติดต่อโรงแรม โรงแรมบอกไม่ทราบเรื่อง และ อนุญาต ให้ Cancel ได้ เพราะ มันเป็นการจองเบิ้ลจริงๆ แต่ ต้องให้ ทาง AGODA ทำเรื่อง
7. สรุป ติดต่อ AGODA ไม่ได้ และ BOT ไม่รับเรื่อง....
เงินไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่ แต่ งานนี้ AGODA เม่งสุดดดดด จะเรียกค่าโง่ หรือ ค่าอะไรดี โรงแรมยังจะแมนกว่า อีก
อยากโทรคุยก็ติดต่อไม่ได้ ก็เลยลองเขียนไว้ เพื่อมีท่านใด มีประสบการณ์ และผ่านมาได้ยังไง
ขอบคุณครับ