สวัสดีค่ะ ตั้งกระทู้เพราะแชร์ประสบการณ์เด๋อใช้งานแอพ Agoda + ขอคำปรึกษาจากชาวพันทิปก่อนที่จะติดต่ออโกด้าค่ะ เพราะยังงงกับปัญหาที่ตัวเองเจออยู่เหมือนกัน เป็นเรื่องที่คนอื่นๆใช้งานอโกด้ามานานอาจทราบดี แต่เราเพิ่งใช้เป็นครั้งแรกค่ะเลยไม่ทราบนั่นเองต่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราจองที่พักแห่งหนึ่ง(เมื่อ 4 ก.ย) เพื่อเข้าพัก 7-9 ก.ย และจ่ายเงินผ่าน กรุงไทยอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง แต่ในขณะที่จะจ่าย ดั๊นนน ใส่ usermane ของกรุงไทยผิด และนึกยังไงก็นึกไม่ออก! จึงต้องทำการเปลี่ยน usermane ใหม่
แต่พอกลับมาที่แอพอโกด้าเพื่อทำรายการต่อ ปรากฎว่า ไปต่อไม่ได้แล้ว!(ประมาณ17.00น.) เด้งไปหน้าหลักใหม่ แต่ดิชั้นมีอย่างอื่นที่ต้องทำด่วนก็เลย อ่ะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวจองใหม่ และทำการจองใหม่อีกครั้งค่ะ(21.30น.) เป็นการจองโรงแรมเดิม วันเวลาเดิม ระยะเวลาที่พักเท่าเดิม ราคาเดิม เป๊ะ การจองผ่านไปด้วยดี แต่อยู่ดีๆไม่รู้อะไรดลใจนะให้ดิชั้นเข้าไปเช็คอีเมล พบว่า มีเมลเข้ามาตั้งแต่ตอน 17.52 น.แล้ว แต่ไม่เห็นเอง ว่าการจองครั้งแรกนั้นถูกยกเลิกเพราะไม่ชำระเงินในเวลาที่กำหนด และเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขที่ได้แจ้งไว้ แต่ถ้าหากได้ไปจ่ายแล้วให้ติดต่อกลับ กรรมมมม แต่ก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับเพราะไม่ทันแล้ว ชั้นจองใหม่แล้วและหมายเลขจองก็คนละเลขกัน
สิ่งที่อยากทราบมีดังนี้ค่ะ
1. เข้าใจว่ายังทำรายการไม่เสร็จสิ้น (ยังไม่ได้ชำระเงิน) เลยคิดว่าระบบจะไม่ทำการจองให้ แต่ความจริงคือระบบจองเสร็จแล้วแต่ทำรายการช้าเลยยกเลิกไปใช่ไหมคะ
2. เป็นการจองที่เสียค่าธรรมเนียมการยกเลิก เพราะฉะนั้นการยกเลิกตามเงื่อนไขที่บอกในเมลคือต้องจ่ายค่าธรรมเนียมจริงๆใช่ไหม
3. นั่นแหละค่ะ ควรทำอย่างไรต่อดีเนี่ยยยย ฮือ 😭😭😭
ขอคำปรึกษาค่ะ อย่าด่านะคะ เพราะด่าตัวเองไปเยอะแล้ว5555
คิดจนนอนไม่หลับ เลยมาตั้งกระทู้เวลานี้
ขอบคุณค่า
จองที่พักผ่านagodaครั้งแรก...
เรื่องมีอยู่ว่า เราจองที่พักแห่งหนึ่ง(เมื่อ 4 ก.ย) เพื่อเข้าพัก 7-9 ก.ย และจ่ายเงินผ่าน กรุงไทยอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง แต่ในขณะที่จะจ่าย ดั๊นนน ใส่ usermane ของกรุงไทยผิด และนึกยังไงก็นึกไม่ออก! จึงต้องทำการเปลี่ยน usermane ใหม่
แต่พอกลับมาที่แอพอโกด้าเพื่อทำรายการต่อ ปรากฎว่า ไปต่อไม่ได้แล้ว!(ประมาณ17.00น.) เด้งไปหน้าหลักใหม่ แต่ดิชั้นมีอย่างอื่นที่ต้องทำด่วนก็เลย อ่ะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวจองใหม่ และทำการจองใหม่อีกครั้งค่ะ(21.30น.) เป็นการจองโรงแรมเดิม วันเวลาเดิม ระยะเวลาที่พักเท่าเดิม ราคาเดิม เป๊ะ การจองผ่านไปด้วยดี แต่อยู่ดีๆไม่รู้อะไรดลใจนะให้ดิชั้นเข้าไปเช็คอีเมล พบว่า มีเมลเข้ามาตั้งแต่ตอน 17.52 น.แล้ว แต่ไม่เห็นเอง ว่าการจองครั้งแรกนั้นถูกยกเลิกเพราะไม่ชำระเงินในเวลาที่กำหนด และเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขที่ได้แจ้งไว้ แต่ถ้าหากได้ไปจ่ายแล้วให้ติดต่อกลับ กรรมมมม แต่ก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับเพราะไม่ทันแล้ว ชั้นจองใหม่แล้วและหมายเลขจองก็คนละเลขกัน
สิ่งที่อยากทราบมีดังนี้ค่ะ
1. เข้าใจว่ายังทำรายการไม่เสร็จสิ้น (ยังไม่ได้ชำระเงิน) เลยคิดว่าระบบจะไม่ทำการจองให้ แต่ความจริงคือระบบจองเสร็จแล้วแต่ทำรายการช้าเลยยกเลิกไปใช่ไหมคะ
2. เป็นการจองที่เสียค่าธรรมเนียมการยกเลิก เพราะฉะนั้นการยกเลิกตามเงื่อนไขที่บอกในเมลคือต้องจ่ายค่าธรรมเนียมจริงๆใช่ไหม
3. นั่นแหละค่ะ ควรทำอย่างไรต่อดีเนี่ยยยย ฮือ 😭😭😭
ขอคำปรึกษาค่ะ อย่าด่านะคะ เพราะด่าตัวเองไปเยอะแล้ว5555
คิดจนนอนไม่หลับ เลยมาตั้งกระทู้เวลานี้
ขอบคุณค่า