ซื้อเครื่อง 12 pro mex มาจากศูนย์ เครื่องเปล่าไม่ติดโปร ซื้อมาแต่เเรกๆที่เปิดจอง ได้เครื่อง 28/11/64
ไม่เคยตก ดูแลรักษาดี เราใส่ที่ครอบเลนตั้งแต่แรกๆ พอเดือน กุมภา กล้องเราเปนเส้นๆ ไปที่ศุนย์ ศูนย์บอกที่เป็นเพราะข้อมูลในเครื่องเรา อ่า เราก้อบอกไม่มีไร มีแค่รุป ทีนีบอกตอนได้เครื่องลูกค้าได้รีเซ็ทเครื่องใหม่ไหม บอก เรารีหลายรอบเพราะทำการย้ายข้อมูลผ่านเครื่องเก่า มาเครื่องใหม่ อ่า พนักงานบอกงั้นจะรีเครื่องให้ลูกค้าใหม่ เราบอกรีได้ แล้วถ้าไม่หาย จะทำยังไง พนักงานบอก จะเปลี่ยนเลนกล้องด้านล่างให้ลูกค้า เอ้า เราว่า ได้ไงคะ เครื่องใหม่จะมาเเกะเปลี่ยนเลนได้ไง คือเราเอามาให้ดูแล่วตอนวันที่ 22 กพ 64 เราเลยบอกไม่สะดวกจะไปต่างจังหวัด กลับมา25 กพ/64 นัดทำเรื่องจะส่งเปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้วันทำการ 10 วัน จะให้ i8 มาสำรองใช้ อ้าเราก็นัด พอ 26 กพ/64เราเอามาศูนย์ i care พนักงานก็แจ้งอย่างที่เราพิมพ์ตั้งแต่ต้นๆ พอเราบอกว่า ถ้ากลับมาเป็นอีกจะทำไงให้ พนักงานบอก จะเเกะเปลี่ยนเลนล์กล้องด้านล่างให้ เราบอก ไม่ยอม เครื่องซื้อมา 43,990 ราคาเต็ม จะมาแกะได้ไง ในเมื่อคุณนัดจะทำเรื่องเปลี่ยน แล้วมาบอกว่า ทางศูนย์ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ลูกค้า ซึ่งที่รีเซ็ทไป วันนี้เครื่องกลับมาเป็นอีก
อย่างที่รูปแนบมา เราควรจะทำยังไง ใครเคยเจออาการนี้บ้างคะ
ไอโฟน 12 pro mex
ไม่เคยตก ดูแลรักษาดี เราใส่ที่ครอบเลนตั้งแต่แรกๆ พอเดือน กุมภา กล้องเราเปนเส้นๆ ไปที่ศุนย์ ศูนย์บอกที่เป็นเพราะข้อมูลในเครื่องเรา อ่า เราก้อบอกไม่มีไร มีแค่รุป ทีนีบอกตอนได้เครื่องลูกค้าได้รีเซ็ทเครื่องใหม่ไหม บอก เรารีหลายรอบเพราะทำการย้ายข้อมูลผ่านเครื่องเก่า มาเครื่องใหม่ อ่า พนักงานบอกงั้นจะรีเครื่องให้ลูกค้าใหม่ เราบอกรีได้ แล้วถ้าไม่หาย จะทำยังไง พนักงานบอก จะเปลี่ยนเลนกล้องด้านล่างให้ลูกค้า เอ้า เราว่า ได้ไงคะ เครื่องใหม่จะมาเเกะเปลี่ยนเลนได้ไง คือเราเอามาให้ดูแล่วตอนวันที่ 22 กพ 64 เราเลยบอกไม่สะดวกจะไปต่างจังหวัด กลับมา25 กพ/64 นัดทำเรื่องจะส่งเปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้วันทำการ 10 วัน จะให้ i8 มาสำรองใช้ อ้าเราก็นัด พอ 26 กพ/64เราเอามาศูนย์ i care พนักงานก็แจ้งอย่างที่เราพิมพ์ตั้งแต่ต้นๆ พอเราบอกว่า ถ้ากลับมาเป็นอีกจะทำไงให้ พนักงานบอก จะเเกะเปลี่ยนเลนล์กล้องด้านล่างให้ เราบอก ไม่ยอม เครื่องซื้อมา 43,990 ราคาเต็ม จะมาแกะได้ไง ในเมื่อคุณนัดจะทำเรื่องเปลี่ยน แล้วมาบอกว่า ทางศูนย์ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ลูกค้า ซึ่งที่รีเซ็ทไป วันนี้เครื่องกลับมาเป็นอีก
อย่างที่รูปแนบมา เราควรจะทำยังไง ใครเคยเจออาการนี้บ้างคะ