ธนาคารกรุงไทย...การจัดการ การบริหาร เรื่องคิว เรื่อง เงินเยียวยาต่างๆ ควรมีมาตรการ ในการรองรับจำนวนคน ที่เป็นรูปธรรม

ไม่ได้เบื่อที่จะนั่งรอนะครับ  เข้าใจ
แต่ด้วยการบริหารงานช่วงมีมาตรการของรัฐต่อประชาชนในช่วงโควิคนั้น ต้องการให้ผู้บริหารธนาคารกรุงไทยมีมาตรการ หรือ มีวิธีการแก้ไขเรื่องการจัดการคิว และการดำเนินงาน
ด้วยจำนวนคนเยอะมากที่มาช่วงนี้ เพื่อมารับเงินเยียวยาต่างๆ รัฐบาล
.....ผู้บริหารธนาคารกรุงไทย ควรมีแผนจัดการในเรื่องนี้ด้วย.  ออกมาตรการ แต่ไม่ออกแนวทางการจัดการกับจำนวนคนที่มาใช้บริการที่มาพร้อมๆกัน ที่พร้อมใจกันมาเป็นจำนวนมาก.....สะท้อนวิสัยทัศน์ การจัดการในด้านการให้บริการ หรือการจัดการ ให้เพิ่มจำนวนอัตราพนักงานในช่วงนี้ก็ไดัครับ หรือ อะไรก็ตามที่ทำให้กระชับเวลา.  

ลองพิจารณา และรีบเร่งหารทางแก้ไข และทำงานให้เห็นผลด้วยครับ....ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่