หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
กระทู้คำถาม
เบื้องต้นฉันได้โทรไปยกเลิกเพื่อ แจ้งยุติการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์ ที่ CC 1242
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
อยากได้เบอร์โทรติดต่อพนักงานทรูค่ะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรไป 1242 รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ใช้ซิมรายเดือนของทรูมี 2 เบอร์ อีกเบอร์ให้ลูกชายเป็นคนใช้คะ เป็นซิมอินเตอร์เน็ตธรรมดา แต่อยู่ๆวันนึงมันก็มีค่าใช้จ่ายเกิน ยอด1000+ แล
สมาชิกหมายเลข 8551415
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
ยกเลิกใช้บริการ ทรู อินเตอร์เน็ต กว่า 3 เดือน ค่าใช้จ่ายยังคงเดินตามปกติ
17/12/60 เดินทางไปโรบินสันศรีสมาน แจ้งความประสงค์ยกเลิก Internet ของทรู พนักงานบริการอย่างดี ไม่มีการดึงยื้อแต่อย่างใด พนักงานแจ้งว่า จะมีการนัดหมายไปเก็บอุปกรณ์ภายหลัง หลังจากนั้นมีติดต่อมา 2 ครั้งเพ
สมาชิกหมายเลข 1991725
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน 3 bb
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3bb อยากทราบว่าหากต้องการที่จะยกเลิก ต้องคืนอะไรบ้างคะ ในการยกเลิกสามารถให้ผู้อื่นไปยกเลิกแทนเจ้าของได้หรือไม่ หากได้มีวิธีการอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557791
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
ค่าบริการมือถือทรูเพิ่มมา310บาท สามารถติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับ
ต้นเดือนผมได้เช็คค่าอินเตอร์เน็ตผ่านแอปแต่เห็นว่ามีค่าบริการเพิ่มเติมมา 310 บาท โทร1242ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติไม่มาสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ทราบว่าพอที่จะมีช่องทางติดต่อเพิ่มเติมไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8513497
เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู
อยากเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู พร้อมแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ต ที่มันเดือนละ200 ไม่แน่ใจว่าแพ็กเก็จอะไร เคยใช้นานแล้ว พอดีจะเปลี่นให้พ่อโทร1242 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเรย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไท่ได้ จะใ
สมาชิกหมายเลข 4584258
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านและเบอร์ของทรู ทำไมยังมีค่าบริการรายเดือน???
เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์2567ที่ผ่านมา ได้แจ้งยกเลิกและคืนอุปกรณ์อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู เจ้าหน้าที่ของช็อปได้ถามว่าเราจะใช้เบอร์ที่พ่วงมากับอินเตอร์เน็ตบ้านต่อไหม ซึ่งเราแจ้งว่าไม่ประสงค์ใช้ต่อ แต่พอมา
สมาชิกหมายเลข 7715923
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน