ยกเลิกใช้บริการ ทรู อินเตอร์เน็ต กว่า 3 เดือน ค่าใช้จ่ายยังคงเดินตามปกติ

17/12/60 เดินทางไปโรบินสันศรีสมาน แจ้งความประสงค์ยกเลิก Internet ของทรู พนักงานบริการอย่างดี ไม่มีการดึงยื้อแต่อย่างใด พนักงานแจ้งว่า จะมีการนัดหมายไปเก็บอุปกรณ์ภายหลัง หลังจากนั้นมีติดต่อมา 2 ครั้งเพื่อนัดหมายเก็บอุปกรณ์ แต่นัดไม่ตรงกันซะที คนเก็บเลยให้ไปฝากที่ป้อมยาม
ภายมา 3 เดือน ค่าใช้จ่ายยังเดินตามปกติ เลยแปลกใจวันเลยโทรไปหา มะลิ 1242 รอแปปเดียว CC ก้อมา
CC ..มียอดค้างชำระเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ 2 เดือนครับ
   ...อ้าวรบกวนเช็คที ผมแจ้งยกเลิกไปแล้ว
CC ..ครับ พบการแจ้งยกเลิกตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2017 ครับ แต่อันนี้เป็นยอดค้างบริการเดือน มกรา กุมภาพันธ์ 2018 ครับ ( เสียงหนักแน่นมากกกกก)
เน้น CC หนักแน่นมาก มีค่าใช้จ่ายเดือนมกราคม กุมภาพันธ์หลังยกเลิกเรียบร้อย

อึ้งงงง เออน้อง น้องไม่งงเหรอ น้องกำลังบอกพี่ว่า เลขหมายนี้ยกเลิกตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้วเรียบร้อย แต่มียอดค้างชำระมกรา กุมภา ปีนี้ ฟังแล้วมันขัดแย้งกันนะ
น้องตอบว่า ครับ แล้วเงียบ ผมก้อสตั๊ดไป 5 วินาที
แล้วสรุปว่าไงครับ CC บอกว่า ก้อมียอดค้างชำระ2 เดือนครับ
เอออ ไปต่อไม่ถูกเลย ขำก้อขำ โมโหก้อโมโห
น้องงงงงง พี่ยกเลิกไปแล้ว จะมีนอดค้างได้ไง (ไอ้ฟ.....) อันนี้นึก 55
CC ก้อตอบว่า ครับ ถ้าอย่างนั้นรบกวนติดต่อช้อปเพิ่อแจ้งยกเลิกให้เรียบร้อย

ไอ้น้องงงงงง น้องเพิ่งบอกว่าระบบแจ้งว่าเบอร์นี้ยกเลิกไปแล้ว จะให้พี่ติดต่อช้อปหา พ่ว... ทำไม เวรกรรม
เขาบอกว่า ให้ไปติดต่อช้อป ผมยืนยันไม่ไป ไม่ใช่ความผิดของผม คุณก้อบอกเองผมยกเลิกเรียบร้อย เรื่องไม่ใช่เรื่อง

ปวดตับอ่ะ
# ปัญหาของใครฟ่ะ
# เรื่องนี้ต้องถึง กสทช แน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่