เรียจนท ais support

กระทู้คำถาม
เรียน จนท ais ผมลูกค้า 0896654498 serenade gold ขอความกรุณา แก้ไขปัญหาไป เป็นเดือน มีแต่ผมที่พยายามติดต่อ จนท กลับไปตลอด หลายๆ ครั้ง ไปแทคจาก log call center ดู

ผมได้รับเพียง sms วันที่ 19 มค และ 16 กพ 64 จาก ais เพียงแค่ว่า
19 มค
ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบปัญหาการใช้โทรศัพท์และจะแจ้งผลภายในวันที่ 27/01/2021 10:52 ติดตามปัญหา คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ
16 กพ
ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบปัญหาการใช้โทรศัพท์และจะแจ้งผลภายในวันที่ 25/02/2021 08:43 ติดตามปัญหา คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ

ผมแจ่งแล้วว่า ผม wfh เวลา มีคนโทเข้า บางครั้งมันโทไม่ติดเพราะสัญญาณมันต่ำมาก แต่ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ผมเลย ค่าบริการก็คิดตามปกติ สัญญาณโทเเย่ เน็ตเเย่ ถ้าไม่ใช้ง่น ais fiber หวังพึ่งพ่ 4g 5g คงโดนไล่ออกไปแล้ว

ผมเเจ้งไปแล้วจะส่งเจ้าหน้าที่มาที่บ้านเพื่อเช็คเลยก็ได้ ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ เงียบอย่างไร้ความหวัง ซึ่ง คุณจะทำยังไงดับผมต่อ คือผมก็ไม่ำหวแล้วเหมือนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่