ปิงขึ้นมา2ชั่วโมงครับปิดเปิดโหมดเครื่องบืนก็แล้วรีเน็ตปิดเครื่องทำทุกอย่างแล้ว แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งวิศวกร แต่ที่ติดใจคือข้อความบอกว่าทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบปัญหาการใช้โทรศัพท์และจะแจ้งผลภายในวันที่ 25/02/2021 16:30 ติดตามปัญหา คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ ถ้ารอขนาดนี้ย้ายคายคงง่ายกว่าแก้ไข่ทันทีไม่ได้เลยหรอครับ
Aisปิงขึ้น50-400มา2ชั่วโมง