ขอพื้นที่ระบายความรู้สึกชักหน่อย
ผมใช้โปรมือถือ ราคา 1499 เน็ตไม่จำกัดของทาง AIS
ผมพบปัญหาการใช้งานตั้งแต่เดือน เมษายน 2563
ผมพยายามติดต่อทาง คอลเช็นเตอร์ 1148 มาโดยตลอด ก็ได้รับคำตอบคือ
29/4/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบปัญหาการใช้โทรศัพท์และจะแจ้งผลภายในวันที่ 13/05/2020 10:30 ติดตามปัญหา คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ "
13/5/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
คิดว่าจะเสร๊จใช่ไหมครับ ? .... แต่เปล่าเลย เหมือนนนนเดิมทุกประการ
... โอเคติดต่อไปใหม่
..............
14/5/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ของท่านเพิ่มเติมและจะแจ้งผลภายในวันที่ 05/06/2020 08:30 ติดตามปัญหา คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ "
2/6/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
รอบ 2 คิดว่าจะเสร๊จใช่ไหม ? ... เปล่าเลยครับ เหมือนเดิม ... หายใจเข้าลึกๆๆๆ แล้วติดต่อไป อีกรอบ
5/6/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ของท่านเพิ่มเติมและจะแจ้งผลภายในวันที่ 15/06/2020 08:30 ติดตามปัญหา คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ "
11/6/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
ครั้งที่ 3 ที่ผมเฝ้ารอ ว่าองค์กรระดับประเทศคงไม่เกิดโรคเลื่อนอีก ... แต่ผลคือ ... เหมือนเดิมครับ ...
ผมอดทนเฝ้ารอ และไว้วางใจว่า ทีมวิศวกร Ais จะไม่ทำให้ผมผิดหวัง เลื่อนผม อีก ไม่รู้กี่ครั้ง จนล่าสุด
12/11/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
ผ่านไป เกือบ 7 เดือน ผมนึกว่าจะแก้ปัญหาได้ แต่เปล่าเลยครับ เหมือนเดิม และขอเวลาผมอีก 7 วัน ชึ่ง ครบกำหนดวันนี้ 20/11/63
ผมได้รับสาย จาก 1175 ... ด้วยความหวังว่า ผมจะได้ใช้เน็ตที่คุ้มค่า กับเงินที่ผมเสีย ... แต่คำตอบ ที่ผมได้คือ
" ทีมวิศวกร ทำการจูนคลื่น อย่างเต็มที่ และทำทุกวิถีทางแล้ว แต่ได้แค่นี้ " มิหนำช้ำยังเอ่ยถึงเรื่องย้ายค่าย
...... ผมถามคำเดียว แล้ว 7 เดือน ที่ผ่านมา ให้ผมรอทำอะไร ? .... องค์กรระดับประเทศที่โฆษณาว่า คลื่นทั่วถึง
โปรโมท ถึงขั้น 5G แต่ไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาเน็ตช้า ได้เลยหรือ ? ... ที่ผมรอ เพราะผม อยู่กับ AIS มาตลอด เป็น10 ปี ตั้งแต่แรก
ผมเปลี่ยนไอโฟนทุกปี ก็อุดหนุน AIS ทุกครั้ง โปรผมก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่ทำไม ถึงแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ ยอมรับตรงๆว่าผมโคตรผิดหวัง
เสียใจกับสิ่งที่เฝ้ารอมาตลอด คุณคิดว่าการย้ายค่ายมันคือคำตอบหรือ ? ถ้าใช่ ผมไม่รอมาถึง 7 เดือนหรอก ... ผิดหวัง และเสียใจจริงๆ
.ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมด คือเรื่องจริง
ทีมวิศวกร AIS(องค์กรระดับประเทศ )ใช้เวลา 7 เดือนในการแก้ปัญหาเน็ตช้าไม่ได้ ทั้งๆที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่
ผมใช้โปรมือถือ ราคา 1499 เน็ตไม่จำกัดของทาง AIS
ผมพบปัญหาการใช้งานตั้งแต่เดือน เมษายน 2563
ผมพยายามติดต่อทาง คอลเช็นเตอร์ 1148 มาโดยตลอด ก็ได้รับคำตอบคือ
29/4/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบปัญหาการใช้โทรศัพท์และจะแจ้งผลภายในวันที่ 13/05/2020 10:30 ติดตามปัญหา คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ "
13/5/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
คิดว่าจะเสร๊จใช่ไหมครับ ? .... แต่เปล่าเลย เหมือนนนนเดิมทุกประการ
... โอเคติดต่อไปใหม่
..............
14/5/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ของท่านเพิ่มเติมและจะแจ้งผลภายในวันที่ 05/06/2020 08:30 ติดตามปัญหา คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ "
2/6/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
รอบ 2 คิดว่าจะเสร๊จใช่ไหม ? ... เปล่าเลยครับ เหมือนเดิม ... หายใจเข้าลึกๆๆๆ แล้วติดต่อไป อีกรอบ
5/6/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ของท่านเพิ่มเติมและจะแจ้งผลภายในวันที่ 15/06/2020 08:30 ติดตามปัญหา คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ค่ะ "
11/6/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
ครั้งที่ 3 ที่ผมเฝ้ารอ ว่าองค์กรระดับประเทศคงไม่เกิดโรคเลื่อนอีก ... แต่ผลคือ ... เหมือนเดิมครับ ...
ผมอดทนเฝ้ารอ และไว้วางใจว่า ทีมวิศวกร Ais จะไม่ทำให้ผมผิดหวัง เลื่อนผม อีก ไม่รู้กี่ครั้ง จนล่าสุด
12/11/63
" ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ "
ผ่านไป เกือบ 7 เดือน ผมนึกว่าจะแก้ปัญหาได้ แต่เปล่าเลยครับ เหมือนเดิม และขอเวลาผมอีก 7 วัน ชึ่ง ครบกำหนดวันนี้ 20/11/63
ผมได้รับสาย จาก 1175 ... ด้วยความหวังว่า ผมจะได้ใช้เน็ตที่คุ้มค่า กับเงินที่ผมเสีย ... แต่คำตอบ ที่ผมได้คือ
" ทีมวิศวกร ทำการจูนคลื่น อย่างเต็มที่ และทำทุกวิถีทางแล้ว แต่ได้แค่นี้ " มิหนำช้ำยังเอ่ยถึงเรื่องย้ายค่าย
...... ผมถามคำเดียว แล้ว 7 เดือน ที่ผ่านมา ให้ผมรอทำอะไร ? .... องค์กรระดับประเทศที่โฆษณาว่า คลื่นทั่วถึง
โปรโมท ถึงขั้น 5G แต่ไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาเน็ตช้า ได้เลยหรือ ? ... ที่ผมรอ เพราะผม อยู่กับ AIS มาตลอด เป็น10 ปี ตั้งแต่แรก
ผมเปลี่ยนไอโฟนทุกปี ก็อุดหนุน AIS ทุกครั้ง โปรผมก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่ทำไม ถึงแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ ยอมรับตรงๆว่าผมโคตรผิดหวัง
เสียใจกับสิ่งที่เฝ้ารอมาตลอด คุณคิดว่าการย้ายค่ายมันคือคำตอบหรือ ? ถ้าใช่ ผมไม่รอมาถึง 7 เดือนหรอก ... ผิดหวัง และเสียใจจริงๆ
.ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมด คือเรื่องจริง