เมื่อวานโทรเข้า 1175 เพื่อจะสอบถามปริมาณการใช้งาน 30 วัน ย้อนหลังเนื่องจากใน app MyAIS มันไม่แสดงผลรวมตามที่ต้องการจะทราบ
แต่ก่อนยังอยู่บนเว็บได้แต่ตอนนี้เว็บปิดไปแล้ว
เจอ จนท. รับสายแจ้งว่าจะให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 1 ชม. ตั้งแต่ 18.45 น. จนตอนนี้ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลยครับ
ทำไมมาตรฐานการให้บริการของเอไอเอสจึงตกต่ำลงครับ
1 ชั่วโมงของเอไอเอส = กี่ชั่วโมงของคนทั่วไปปกติ ?
แต่ก่อนยังอยู่บนเว็บได้แต่ตอนนี้เว็บปิดไปแล้ว
เจอ จนท. รับสายแจ้งว่าจะให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 1 ชม. ตั้งแต่ 18.45 น. จนตอนนี้ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลยครับ