เนื่องจากผม หมายเลข ลูกค้า 670074397 ได้เเจ้งปัญหาเกี่ยวกับ บริการไปตั้งแต่ วันที่7/2 แต่วันนี้ 11/2 ยังไม่ได้รับ การแก้ไข ทั้งๆที่โทรแจ้งทาง 1530ก็แล้ว ในแอปเองก็แล้ว มีแต่เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ไม่มีช่างเข้ามาดำเนินการแก้ไขให้เลย ค่าบริการก็ไม่ใช่ถูกๆ เดือนละ 749 แต่บริการหลังการขายนี่อย่างแย่
ไม่ทราบว่า ทาง3BB ขาดบุคคลากร อยู่หรือป่าวครับ ถ้าแบบนั้น ควรแจ้ง ลค. แล้วสัญญาที่ทำกันไปก็ไม่ควรไปมัดมือ ลูกค้าตั้ง1ปี ถ้ามันแย่ก็คือแย่ครับ
ถ้าไม่แก้ไข หรือทำไม่ได้ ก็ไม่ควรไปโฆษณา นะครับ เอาเงินออกค่าสปอตออกทีวี มาจ้างเจ้าหน้าที่ให้ครอบคลุมดีกว่าครับ หมดเรื่องนี้ คงต้องหาค่าย net ใหม่ล่ะครับ เสียทีรอช่าง4-5 วัน ถ้าผมอยู่เก่าะ/3จังหวัดชายแดน จะไม่ว่าเลย ( บริการ อย่างแย่ ค่าบริการ ก็เท่าๆกัน )
สอบถามเจ้าหน้าที่ 3BB
ไม่ทราบว่า ทาง3BB ขาดบุคคลากร อยู่หรือป่าวครับ ถ้าแบบนั้น ควรแจ้ง ลค. แล้วสัญญาที่ทำกันไปก็ไม่ควรไปมัดมือ ลูกค้าตั้ง1ปี ถ้ามันแย่ก็คือแย่ครับ
ถ้าไม่แก้ไข หรือทำไม่ได้ ก็ไม่ควรไปโฆษณา นะครับ เอาเงินออกค่าสปอตออกทีวี มาจ้างเจ้าหน้าที่ให้ครอบคลุมดีกว่าครับ หมดเรื่องนี้ คงต้องหาค่าย net ใหม่ล่ะครับ เสียทีรอช่าง4-5 วัน ถ้าผมอยู่เก่าะ/3จังหวัดชายแดน จะไม่ว่าเลย ( บริการ อย่างแย่ ค่าบริการ ก็เท่าๆกัน )