หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเก็บเงินจากviuแบบ งงๆ
กระทู้คำถาม
Viu
Google Play Store
AIS
คือเราเคยสมัครviu premium ตอนนั้นแอปให้ฟรีเราก็สมัครไป เราอ่านลายละเอียดเรียบร้อย พอหมดโปรเราก็รอsmsแจ้งมาว่าจะยกเลิกมั้ยสรุปไม่มี
พอคอนนี้เราขายของลูกค้าโอนเข้าวอเลท
จู่ๆเราก็โดนดูดเงินไป เราเสียดายเงินมากไม่ใช่น้อยๆเลย เราเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ😢
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพคเกจ Play asian 999 แต่ We tv ยังไม่อัพเป็น VIP
เมื่อต้นเดือนสมัครแพคเกจ Play Asian ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call center ที่โทรเข้ามาแนะนำ ซึ่งสามารถเข้าใช้งาน Viu กับ Iqiyi แบบ VIP ได้อย่างไม่ขัดข้อง เว้นแต่ We tv ซึ่งได้มีการติดต่อไปยัง 1175 จำนว
สมาชิกหมายเลข 856306
ซื้อแพ็คเกจ Viu, iQIYI และ WeTV 999บาท (ราคารวม vat) นาน 365 วัน แต่ดูไม่ได้
จ่ายตั้งเรียบร้อยแต่ใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมาก พนักงานคอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก ตอนโทรมาขายโปร โทรเก่ง แต่พอจะโทรคุยเรื่องโปรใช้ไม่ได้ ติดต่อไม่ได้เลยได้คุยแต่กับบอท ใครจะรับผิดชอบต้องทำยังไง เงินก็จ่ายแต่ดูไ
สมาชิกหมายเลข 8578259
สมัคร viu premium ของ true ไม่ได้
คือกดหมายเลข *686*12# ไปแล้วมันขึ้นว่าคุณได้สมัรรับข้อมูลไปแล้วโปรดลองอีกครั้งในภายหลังแต่มันไม่มี sms ขึ้นเลยค่ะ ทำให้เข้า viu premiumไม่ได้ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6711307
ลูกค้า AIS Play premium รับสิทธิ์ HooQ premium ฟรี ต้องทำยังไงครับ ?
ผมได้รับ Sms เพื่อรับสิทธิ viu premium ฟรีแล้ว แต่ของ HooQ ไม่เห็นมี sms ส่งมาเลย สิทธิ์ Hooq ฟรีนี่คือหมายถึง ได้รับสิทธิ แอคเคานต์พรีเมี่ยมในแอพ HooQ แบบเดียวกันกับ ของ Viu หรือว่าหม
สมาชิกหมายเลข 2927767
สรุปแล้ว เคสนี้ ปัญหา อยู่ที่ระบบของ AIS หรือ VIU ครับ ใครที่ต้องเป็นฝ่ายดูแล
ปัญหา AIS PLAY PREMIUM + VIU PREMIUM สรุปใครต้องเป็นฝ่ายดูแล ระบบของใครกันแน่ ที่มีปัญหา และจริงๆ แล้วลูกค้าต้องแจ้งให้ VIU แก้ไข หรือแจ้งให้ AIS แก้ไข ถึงจะถูกต้อง เวลามีปัญหา จะได้ไม่ต้องโยนกันไป
สมาชิกหมายเลข 6192336
โดน AIS x VIU มันมือชกหักเงิน หมายความว่ายังไงครับ?
คือปกติใช้บริการ AIS รายเดือน 250 แต่เดือนนี้กลับมีค่าสินค้าและบริการเพิ่มมา 105 บาท ก็งงว่าคืออะไร คิดว่าเป็นค่า SMS หักเงินอะไรหรือเปล่า เพราะปกติไม่เคยมี แต่เห็นโดนปล้นกันเยอะ พอตรวจสอบดูก็พบว่าเป
สมาชิกหมายเลข 6053009
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
เบอร์โลตัสส์โทรมา แต่ให้แจ้งวันเดือนปีเกิด
วันนี้เบอร์มี027145299เป็นระบบ AI มะนาว โทรเข้ามา เป็นการโทรพื่อแจ้งข่าวสารแต่ติดตรงให้ทางลูกค้าบอกวันเดือนปีเกิดถึงจะโอนสายเข้ากับ call center ด้วยความไม่ยั้งคิดก็เลยบอกเปิดวันเดือนปีเกิดไป ระบบก็โอน
สมาชิกหมายเลข 7385070
สอบถาม แพคเกจ viu premium 12เดือน ของ U Zeed sim 2 สำหรับนักเรียนนักศึกษา?
คือมี sms เข้าว่าได้รับ viu premiumฟรี 12เดือน แต่พอใช้แล้วมันใช้พรีเมี่ยมไม่ได้อ่าต้องทำยังไง เพราะ sms ไม่เข้าว่า คุณได้รับแพ็กเกจ VIU Premium ฟรี 12 เดือน จากนั้น 99บาท/เดือน คลิก https://www.viu.c
สมาชิกหมายเลข 3330866
ได้รับสิทธิ์ตามแพ็คเก็จได้ใช้งาน VIU Premium ฟรี 12 เดือน แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน
ได้รับสิทธิ์ตามแพ็คเก็จเน็ตบ้าน (เคยใช้ครบ2ปีมาแล้ว โปรฯต่อสัญญาให้อัตโนมัติ โดยได้รับโปรฯเดิม) ในระบบระบุว่าได้รับสิทธ์ใช้งาน VIU Premium ฟรี 12 เดือน แต่ยังไม่ได้รับ SMS ยืนยัน และไม่สามารถ เข้าใช้ง
สมาชิกหมายเลข 6756705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Viu
Google Play Store
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเก็บเงินจากviuแบบ งงๆ
พอคอนนี้เราขายของลูกค้าโอนเข้าวอเลท
จู่ๆเราก็โดนดูดเงินไป เราเสียดายเงินมากไม่ใช่น้อยๆเลย เราเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ😢