สรุปแล้ว เคสนี้ ปัญหา อยู่ที่ระบบของ AIS หรือ VIU ครับ ใครที่ต้องเป็นฝ่ายดูแล

ปัญหา AIS PLAY PREMIUM + VIU PREMIUM สรุปใครต้องเป็นฝ่ายดูแล

ระบบของใครกันแน่ ที่มีปัญหา และจริงๆ แล้วลูกค้าต้องแจ้งให้ VIU แก้ไข
หรือแจ้งให้ AIS แก้ไข ถึงจะถูกต้อง

เวลามีปัญหา จะได้ไม่ต้องโยนกันไป โยนกันมา

VIU ตรวจสอบแล้วไม่พบแพ็คเกจ ก็บอกให้แจ้ง AIS

AIS ตรวจสอบแล้วมีแพคเกจ ก็บอกให้แจ้ง VIU

แพคเกจในระบบของ AIS มี sms แจ้งว่ามีแพคเกจแล้ว
(ภาพตัวอย่าง)
https://uppix.me/post.php?post_id=607cc1a3b91a1

แต่ในระบบของ VIU ไม่มี sms แจ้งแพ็คเกจส่งมาให้
(ภาพตัวอย่าง)
https://uppix.me/post.php?post_id=607cc234b4ab4

ลูกค้าดู VIU ไม่ได้ ปัญหาเกิดจากใคร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่