ในประเทศที่ขับเคลื่อนด้วยการด่า ดิฉันขออนุญาตตั้งกระทู้ใหม่ขึ้นมาเพราะต้องการให้บริษัทติดต่อกลับค่ะ
ดิฉันสั่งของใน shopee ช่วง 2.2 ซึ่งแน่นอนว่า เป็นช่วงที่บริษัท shopee มีนโยบายใหม่ คือ ไม่สามารถเลือกบริษัทขนส่งที่ต้องการได้ (เพราะถ้าเลือกได้ดิฉันก็อยากเลือกบริษัทที่คุ้นเคยเหมือนกันค่ะ)
ในวันที่ 4 กุมภา เลขแทรค flash ขึ้นว่าส่งของเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อกดเข้าไปดูลายเซ็นผู้รับ กลับเป็นคนที่ไม่รู้จัก (อนึ่ง ดิฉันอยู่บ้านตลอดเวลา ไม่มีทางที่พนักงานจะเห็นบ้านปิดอยู่จนต้องฝากให้ข้างบ้านเป็นผู้รับแน่นอน)
เมื่อเห็นดังนั้นดิฉันจึงติดต่อบริษัท flash กลับไปในช่องทาง
1. อีเมลที่บริษัทให้แจ้งเรื่อง รอแล้วรอเล่าจนถึงวันนี้ ก็ไม่มีอีเมลตอบกลับมาซักฉบับ
2. โทรไปเบอร์สาขา 084-227-6485 ที่ให้ไว้ในเว็บ สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ "ไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้"
3. โทรไปหา call-center เบอร์ 02-168-2111 แน่นอนว่าโทรไม่ติด
ล่าสุด ดิฉันต้องเป็นคนเดินลึกเข้าไปตามแยกเล็กแยกน้อยในซอยบ้านตัวเอง เพื่อไล่หาบ้านเลขที่ที่คล้ายกันแล้วถามเขาว่า มีพัสดุของดิฉันมาส่งผิดบ้านบ้างหรือไม่ (ดิฉันช่วยตัวเองสุดความสามารถแล้วค่ะ ถ้าพูดด้วยคำฮิตเมื่อหลายปีก่อนหน่อย คือ ดิฉันถอยจนไม่รู้จะถอยยังไงแล้วค่ะ)
ดิฉันจึงขอใช้พื้นที่นี้ร้องเรียนปัญหาของตัวเอง เพราะพยายามแก้ไขปัญหาทุกทางก็แล้วดูเหมือนบริษัทจะไม่ให้ความร่วมมือเลย ไม่รู้ต้องเอาเรื่องมาลงในเว็บไซต์ก่อนถึงจะมีแอดมินเข้ามาช่วยเหลือให้หลังไมค์ไปหาหรืออย่างไร
ถ้าแอดมิน Flash มอนิเตอร์เว็บไซต์อยู่แล้วเห็นกระทู้นี้ รบกวนติดต่อกลับมาด้วยค่ะ เพราะการติดต่อบริษัทคุณมันยากมากเลยค่ะ
ปล. แท็ก shopee เผื่อบริษัทจะเลิกคิดแทนดิฉันซักทีว่าตัวเองสามารถจัดหาบริษัทขนส่งที่ดีที่สุดสำหรับดิฉันได้ เพราะคุณก็ทำได้อยู่ (ได้อยู่ที่แปลว่าไม่ได้น่ะค่ะ)
Flash Express ส่งของไม่ถึงบ้านแต่มีคนเซ็นรับ ติดต่อบริษัทไม่ได้เลย
ดิฉันสั่งของใน shopee ช่วง 2.2 ซึ่งแน่นอนว่า เป็นช่วงที่บริษัท shopee มีนโยบายใหม่ คือ ไม่สามารถเลือกบริษัทขนส่งที่ต้องการได้ (เพราะถ้าเลือกได้ดิฉันก็อยากเลือกบริษัทที่คุ้นเคยเหมือนกันค่ะ)
ในวันที่ 4 กุมภา เลขแทรค flash ขึ้นว่าส่งของเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อกดเข้าไปดูลายเซ็นผู้รับ กลับเป็นคนที่ไม่รู้จัก (อนึ่ง ดิฉันอยู่บ้านตลอดเวลา ไม่มีทางที่พนักงานจะเห็นบ้านปิดอยู่จนต้องฝากให้ข้างบ้านเป็นผู้รับแน่นอน)
เมื่อเห็นดังนั้นดิฉันจึงติดต่อบริษัท flash กลับไปในช่องทาง
1. อีเมลที่บริษัทให้แจ้งเรื่อง รอแล้วรอเล่าจนถึงวันนี้ ก็ไม่มีอีเมลตอบกลับมาซักฉบับ
2. โทรไปเบอร์สาขา 084-227-6485 ที่ให้ไว้ในเว็บ สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ "ไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้"
3. โทรไปหา call-center เบอร์ 02-168-2111 แน่นอนว่าโทรไม่ติด
ล่าสุด ดิฉันต้องเป็นคนเดินลึกเข้าไปตามแยกเล็กแยกน้อยในซอยบ้านตัวเอง เพื่อไล่หาบ้านเลขที่ที่คล้ายกันแล้วถามเขาว่า มีพัสดุของดิฉันมาส่งผิดบ้านบ้างหรือไม่ (ดิฉันช่วยตัวเองสุดความสามารถแล้วค่ะ ถ้าพูดด้วยคำฮิตเมื่อหลายปีก่อนหน่อย คือ ดิฉันถอยจนไม่รู้จะถอยยังไงแล้วค่ะ)
ดิฉันจึงขอใช้พื้นที่นี้ร้องเรียนปัญหาของตัวเอง เพราะพยายามแก้ไขปัญหาทุกทางก็แล้วดูเหมือนบริษัทจะไม่ให้ความร่วมมือเลย ไม่รู้ต้องเอาเรื่องมาลงในเว็บไซต์ก่อนถึงจะมีแอดมินเข้ามาช่วยเหลือให้หลังไมค์ไปหาหรืออย่างไร
ถ้าแอดมิน Flash มอนิเตอร์เว็บไซต์อยู่แล้วเห็นกระทู้นี้ รบกวนติดต่อกลับมาด้วยค่ะ เพราะการติดต่อบริษัทคุณมันยากมากเลยค่ะ
ปล. แท็ก shopee เผื่อบริษัทจะเลิกคิดแทนดิฉันซักทีว่าตัวเองสามารถจัดหาบริษัทขนส่งที่ดีที่สุดสำหรับดิฉันได้ เพราะคุณก็ทำได้อยู่ (ได้อยู่ที่แปลว่าไม่ได้น่ะค่ะ)