สวัสดีค่ะ ดิฉันสั่งของจากshopee ซึ่งได้สั่งของไปเมื่อวันที่16ที่ผ่านมา
ร้านค้าส่งจากชลบุรี และมีการตัดรอบทุก9โมงเช้า ดิฉันสั่งของช่วงเวลา 20:52น.
ร้านค้ามีการแพ็คของให้ในช่วงเช้า และขนส่งเข้ารับพัสดุช่วงบ่าย2
ดิฉันมั่นใจว่าอย่างไรก็ตามของต้องมาถึงทันวันที่ใช้งานแน่นอนคือวันที่18ช่วงเย็น
มีการออกนำส่งแล้วเวลา 14:21 น. และในเวลา 14:33น. ระบบขึ้นสถานะนำส่งไม่สำเร็จ
เนื่องจากระยะเวลาในการจัดส่งไม่เพียงพอ ดิฉันเลยเร่งติดต่อเข้าcallcenter (15:07)
เจ้าหน้าที่คุณจารุพลรับเรื่องแจ้งว่าปกติทางขนส่งจะจัดส่งของให้ลูกค้าถึงช่วงเวลา
17:00-18:00น.ของวัน ดิฉันเลยสอบถามเข้าไปว่าช่วงเวลา14:21 - 14:33น. (12นาที)
ทำไมถึงไวขนาดนี้ที่จะเปลี่ยนสถานะการส่ง ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีคำตอบ ย้ำเพียงแค่ให้ต้องรอ
จัดส่งใหม่ในวันถัดไป และบอกเพียงว่าสถานะในระบบขึ้นชัดเจนแล้วว่าได้รับของใน
วันจันที่22นี้ ดิฉันเลยถามกลับว่าถ้าหากเป็นเช่นนั้นทำไมถึงขึ้นสถานะว่าออกมาส่งแล้ว
เจ้าหน้าที่ตอบว่าขึ้นไว้ก่อน ดิฉันก็อ้าวแบบนี้ก็ได้หรอ เราเสียเงินนะ เราเห็นแล้วว่าของจะมาส่ง
นอกจากจะไม่มาส่งแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือใครติดต่อเข้ามาแจ้งอะไรเลย ซึ่งจริงๆแล้ว
เราควรจะได้รับทราบ เพราะเราก็ถามเจ้าหน้าที่ccs ว่าของมาถึงแล้วเราจะเข้าไปรับเองได้ไหม
เพราะของเราต้องใช้ ก็ไม่มีคำตอบเช่นเดิม เราจึงบอกไม่เป็นไร เราจะหาทางเอง
ขนส่งบริการแบบนี้เราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ เราเสียเงินชำระไปแล้ว เราต้องการของ
ที่เราสั่งไว้ แต่คุณกลับเปลี่ยนสถานะการขนส่งภายใน12นาทีว่าไม่ส่ง ทั้งๆที่เราตั้งตารอของ
ร้องเรียนขนส่ง shopee express
ร้านค้าส่งจากชลบุรี และมีการตัดรอบทุก9โมงเช้า ดิฉันสั่งของช่วงเวลา 20:52น.
ร้านค้ามีการแพ็คของให้ในช่วงเช้า และขนส่งเข้ารับพัสดุช่วงบ่าย2
ดิฉันมั่นใจว่าอย่างไรก็ตามของต้องมาถึงทันวันที่ใช้งานแน่นอนคือวันที่18ช่วงเย็น
มีการออกนำส่งแล้วเวลา 14:21 น. และในเวลา 14:33น. ระบบขึ้นสถานะนำส่งไม่สำเร็จ
เนื่องจากระยะเวลาในการจัดส่งไม่เพียงพอ ดิฉันเลยเร่งติดต่อเข้าcallcenter (15:07)
เจ้าหน้าที่คุณจารุพลรับเรื่องแจ้งว่าปกติทางขนส่งจะจัดส่งของให้ลูกค้าถึงช่วงเวลา
17:00-18:00น.ของวัน ดิฉันเลยสอบถามเข้าไปว่าช่วงเวลา14:21 - 14:33น. (12นาที)
ทำไมถึงไวขนาดนี้ที่จะเปลี่ยนสถานะการส่ง ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีคำตอบ ย้ำเพียงแค่ให้ต้องรอ
จัดส่งใหม่ในวันถัดไป และบอกเพียงว่าสถานะในระบบขึ้นชัดเจนแล้วว่าได้รับของใน
วันจันที่22นี้ ดิฉันเลยถามกลับว่าถ้าหากเป็นเช่นนั้นทำไมถึงขึ้นสถานะว่าออกมาส่งแล้ว
เจ้าหน้าที่ตอบว่าขึ้นไว้ก่อน ดิฉันก็อ้าวแบบนี้ก็ได้หรอ เราเสียเงินนะ เราเห็นแล้วว่าของจะมาส่ง
นอกจากจะไม่มาส่งแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือใครติดต่อเข้ามาแจ้งอะไรเลย ซึ่งจริงๆแล้ว
เราควรจะได้รับทราบ เพราะเราก็ถามเจ้าหน้าที่ccs ว่าของมาถึงแล้วเราจะเข้าไปรับเองได้ไหม
เพราะของเราต้องใช้ ก็ไม่มีคำตอบเช่นเดิม เราจึงบอกไม่เป็นไร เราจะหาทางเอง
ขนส่งบริการแบบนี้เราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ เราเสียเงินชำระไปแล้ว เราต้องการของ
ที่เราสั่งไว้ แต่คุณกลับเปลี่ยนสถานะการขนส่งภายใน12นาทีว่าไม่ส่ง ทั้งๆที่เราตั้งตารอของ