ไม่คิดว่าการติดเน็ตบ้านจะยากขนาดนี้!

ไม่คิดว่าการติดเน็ตบ้านจะยากเย็นขนาดนี้ ขอแชร์ประสบการณ์การประสานงานของค่ายสีแดง

เนื่องจากค่ายดังกล่าวมาตั้งบูธที่คอนโด ขายเน็ตไฟเบอร์ แน่นอนว่าทั้งแรงกว่าและราคาไม่ต่างกันเท่าไหร่ เลยไปทำเรื่องย้ายจากค่ายเขียวทันที

ปัญหาที่ 1
มีแอดมินโทรมาแจ้งว่า "เน็ตไฟเบอร์ที่ตึกคุณลูกค้าติดไม่ได้นะคะ ติดได้แค่ตึก...ตึกเดียว

นี่- แล้วทำไมทางพนง.ขายไม่แจ้งเราตอนที่เราไปติดต่อขอติด คุณมาแจ้งตอนเรายกเลิกเน็ตของอีกค่ายไปแล้ว โดนด่าไปยกแรก แอดมินเลยขอวางสายไปตรวจสอบอีกครั้ง

สรุปโทรกลับมาบอกว่าติดได้ แอดมินเข้าใจผิด ว่าตึกเราติดไม่ได้ แล้วอีกตึกติดได้ และทำการคอนเฟิร์มการติดตั้งเป็นช่วงบ่ายนะคะ

ปัญหาที่ 2 หน้างาน
ช่างเข้ามาหน้างานตอน 15.00 ซึ่งเป็นเวลาที่ทางแอดมินส่งใบงานให้ช่าง (แน่นอนว่าเวลาเซลล์ขาย ทางเซลล์ก็จะให้เลือกว่าช่วงเช้า หรือช่วงบ่าย แค่สองช่วงเวลา)

แต่!!! เมื่อช่างเข้ามา นิติไม่ให้ขึ้นตึก เพราะช่วงเวลาของช่าง จะเกินเวลาทั้งของทางคอนโดและทางบ. (ช่วงเวลางานช่วงบ่ายคือ 13.00 - 17.00) เพราะช่างแจ้งว่าต้องใช้เวลาอย่างต่ำ 3 - 4 ชม. แต่แอดมินส่งช่างมา ตอน 15.00 น. แน่นอนว่ายังไงก็ไม่ทัน เพราะเวลาที่ช่างจะได้ทำงานจริง แค่ 15.00 - 17.00 (2 ชม.) 

สรุปคือ ต้องรอช่างมาติดใหม่วันเสาร์หน้า ช่วงเช้า ซึ่งจริง ๆเราไม่สะดวก

ปัญหาที่ 3 นัดหมายใหม่
มีข้อความเข้ามาว่า "ขออภัยค่ะ ... ไม่สามารถติดต่อคุณเพื่อยืนยันนัดหมายใหม่ได้  เนื่องจากเดิมมีนัดหมายไว้ 13/02/2564 ช่วงเช้า แต่คิวงานช่างเต็ม และทางนิติไม่อนุญาต ให้ดำเนินการวันเสาร์-อาทิตย์ กรุณาติดต่อ xxxx  เพื่อนัดหมายใหม่อีกครั้งค่ะ"

หัวอุ่นเลยค่ะ ก็ทั้ง ๆ ที่นัดกันหน้างานเรียบร้อย ส่งข้อความมาโบ๊ยนิติด้วย ทั้งที่คุยกันหน้างานวันนั้นคุยที่นิติ และนิติ"อนุญาตให้เข้ามาแล้ว" ช่างเต็มก็คือช่างเต็มค่ะ อย่าโบ๊ย อย่ากลับกลอก

สรุปคือ ทั้งหมดนี้ นี่ปัญหาของเราหรือเปล่า
พิจารณาการสื่อสารระดับองค์กรใหม่ด้วยนะคะ บริษัทระดับประเทศ แต่ทำงานไร้ประสิทธิภาพ หัวร้อนนนนนนนนน!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่