แจ้งเรื่องย้ายอินเตอร์เน็ตไปตั้งแต่วันที่ 13/7
ความห่วยที่ 1 มีปัญหาเรื่องโปรโมชั่น จะมาให้จ่ายเยอะกว่าเดิมและมาลดแพ็คเกจลง เป็นแพคเกจรวมเน็ตและเบอร์มือถือ แจ้งว่าคอนโดที่ย้ายไปใหม่ใช้โปรเดิมไม่ได้ ตรงนี้เคลียจบไปยอมจ่ายเพิ่ม (แต่ก็งงเหมือนเดิมทำไมย้ายที่ติดตั้งแล้วใช้โปรเดิมไม่ได้)
ความห่วยที่ 2 นัดติดตั้งวันที่ 4/8 ช่างโทรมาบอกตอนเช้าว่าจะมา 13.00 มาจริงๆ บ่าย 15.00 พอมาดูแล้วบอกติดตั้งไม่ได้ต้องดึงสายมาจากชั้นอื่น เวลาไม่พอนิติไม่ให้ทำ แล้วอย่างงี้จะนัดทำไมให้เสียเวลารอ มาถึงก็ทำหน้าเหมือนไม่อยากทำงาน มาก็เลท ข้ออ้างเยอะ
ความห่วยที่ 3 นัดเวลาใหม่ คิวว่างวันที่ 17/8 เป็นเวลา 2 สัปดาห์จากหลังจากที่ช่างเข้าติดตั้งวันแรก คำถามคือทำไมมันนานขนาดนั้น มีช่างทำงานชุดเดียวหรือ นี่นับตั้งแต่ทำเรื่องไป 1 เดือนกว่าแล้วยังไม่มีเน็ตใช้ ต้องแชร์เน็ตโทรศัพท์เพื่อใช้ทำงานจะชดเชยในส่วนนี้ให้ไหม คำตอบก็คงจะไม่
ความห่วยที่ 4 ล็อกกล่องทรูไอดี แจ้งมาว่ายกเลิกที่เก่าจะต้องปิดสัญญาณ (อ้าวแล้วระหว่างรอติดตั้งเป็นเดือน คือไม่ต้องทำไรเลยว่างั้น?)
ปัจจุบันแจ้งว่าจะมา 17 ช่วงบ่าย พอขอ confirm ว่าเป็น 13.00 ก็ยังยืนยันเวลาให้ไม่ได้อีก บอกจะประสานให้ จะประสานอะไรเยอะแยะขนาดนั้น อยากจะทราบจริงๆว่าจะมาติดตั้งให้เสร็จวันที่ 17 นี้ไหม จะมีข้ออ้างหรือปัญหาในการทำงานอะไรอีกไหม
ทำไมย้ายที่ติดตั้งเน็ตทรู มันวุ่นวายแบบนี้ทำเรื่องเป็นเดือนแล้วยังไม่เสร็จ นัดก็ไม่เป็นนัด
ความห่วยที่ 1 มีปัญหาเรื่องโปรโมชั่น จะมาให้จ่ายเยอะกว่าเดิมและมาลดแพ็คเกจลง เป็นแพคเกจรวมเน็ตและเบอร์มือถือ แจ้งว่าคอนโดที่ย้ายไปใหม่ใช้โปรเดิมไม่ได้ ตรงนี้เคลียจบไปยอมจ่ายเพิ่ม (แต่ก็งงเหมือนเดิมทำไมย้ายที่ติดตั้งแล้วใช้โปรเดิมไม่ได้)
ความห่วยที่ 2 นัดติดตั้งวันที่ 4/8 ช่างโทรมาบอกตอนเช้าว่าจะมา 13.00 มาจริงๆ บ่าย 15.00 พอมาดูแล้วบอกติดตั้งไม่ได้ต้องดึงสายมาจากชั้นอื่น เวลาไม่พอนิติไม่ให้ทำ แล้วอย่างงี้จะนัดทำไมให้เสียเวลารอ มาถึงก็ทำหน้าเหมือนไม่อยากทำงาน มาก็เลท ข้ออ้างเยอะ
ความห่วยที่ 3 นัดเวลาใหม่ คิวว่างวันที่ 17/8 เป็นเวลา 2 สัปดาห์จากหลังจากที่ช่างเข้าติดตั้งวันแรก คำถามคือทำไมมันนานขนาดนั้น มีช่างทำงานชุดเดียวหรือ นี่นับตั้งแต่ทำเรื่องไป 1 เดือนกว่าแล้วยังไม่มีเน็ตใช้ ต้องแชร์เน็ตโทรศัพท์เพื่อใช้ทำงานจะชดเชยในส่วนนี้ให้ไหม คำตอบก็คงจะไม่
ความห่วยที่ 4 ล็อกกล่องทรูไอดี แจ้งมาว่ายกเลิกที่เก่าจะต้องปิดสัญญาณ (อ้าวแล้วระหว่างรอติดตั้งเป็นเดือน คือไม่ต้องทำไรเลยว่างั้น?)
ปัจจุบันแจ้งว่าจะมา 17 ช่วงบ่าย พอขอ confirm ว่าเป็น 13.00 ก็ยังยืนยันเวลาให้ไม่ได้อีก บอกจะประสานให้ จะประสานอะไรเยอะแยะขนาดนั้น อยากจะทราบจริงๆว่าจะมาติดตั้งให้เสร็จวันที่ 17 นี้ไหม จะมีข้ออ้างหรือปัญหาในการทำงานอะไรอีกไหม