สมัครเน็ตบ้านค่ายสีเขียวตั้งแต่29/7/66
ได้ข้อความนัดหมายวันที่ 31/7/66 ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดติดตั้งครั้งที่1 โทรถามcallcenterก็บอกว่าช่างใส่เหตุผลนิติคอนโดไม่ให้เข้า พอถามนิติคอนโดก็บอกว่า ให้ช่างเข้ามาติดตั้งได้ พอเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 3/8/66 ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดติดตั้งอีกครั้งที่2 บอกว่าคิวเต็ม ให้เลื่อนมาติดตั้งวันที่ 10/8/66 โมโหมากแต่ก็จะรอครั้งสุดท้าย พอวันนี้ช่างโทรมาขอเลื่อนนัดติดตั้งอีกครั้งที่3 มันเกินไปมั้ย
วันติดตั้งที่ล็อคไว้ ทำไมติดตั้งไม่ได้ ช่างโทามาเลื่อนแล้วเลื่อนอีก คืออะไร โทร1175ก็ไม่ช่วยอะไร โครตแย่ ฮ่วยแตก แฟนต่างชาติเราสมัครโปรฯ1,399 โปรฯก็สูง ไม่คิดจะดูแลเลย สรุปถ้าไม่ติดก็บอกมาเลย ไม่ใช่โทรนัดไปนัดบ้า ๆม่ว่างมานั่งรอช่างทุกวัน คนทำงาน ต้องลางาน เลื่อนประชุม กี่ครั้ง เพื่อมารอช่าง เคยคิดบ้างมั้ย ถ้าทำระบบติดตั้งให้ลูกค้าไม่ได้ ดีแต่นัดเลื่อนไปเรื่อยๆ ไม่มีใครอยากมาติดด้วยหรอก
ถ้าวันนี้10/8/66 ไม่มาติดตั้งก่อนเที่ยง 12:00 ตามนัดที่ควรจะติด ก็ยกเลิกไปค่ายสีแดง ไม่ได้ติดโปรฯ1,399 เพราะใช้ทำงาน ไม่ได้มานั่งเล่น
ช่างอินเตอร์เน็ตชอบเลื่อนลูกค้าบ่อย ทนไม่ไหว จะยกเลิกแล้ว
ได้ข้อความนัดหมายวันที่ 31/7/66 ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดติดตั้งครั้งที่1 โทรถามcallcenterก็บอกว่าช่างใส่เหตุผลนิติคอนโดไม่ให้เข้า พอถามนิติคอนโดก็บอกว่า ให้ช่างเข้ามาติดตั้งได้ พอเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 3/8/66 ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดติดตั้งอีกครั้งที่2 บอกว่าคิวเต็ม ให้เลื่อนมาติดตั้งวันที่ 10/8/66 โมโหมากแต่ก็จะรอครั้งสุดท้าย พอวันนี้ช่างโทรมาขอเลื่อนนัดติดตั้งอีกครั้งที่3 มันเกินไปมั้ย
วันติดตั้งที่ล็อคไว้ ทำไมติดตั้งไม่ได้ ช่างโทามาเลื่อนแล้วเลื่อนอีก คืออะไร โทร1175ก็ไม่ช่วยอะไร โครตแย่ ฮ่วยแตก แฟนต่างชาติเราสมัครโปรฯ1,399 โปรฯก็สูง ไม่คิดจะดูแลเลย สรุปถ้าไม่ติดก็บอกมาเลย ไม่ใช่โทรนัดไปนัดบ้า ๆม่ว่างมานั่งรอช่างทุกวัน คนทำงาน ต้องลางาน เลื่อนประชุม กี่ครั้ง เพื่อมารอช่าง เคยคิดบ้างมั้ย ถ้าทำระบบติดตั้งให้ลูกค้าไม่ได้ ดีแต่นัดเลื่อนไปเรื่อยๆ ไม่มีใครอยากมาติดด้วยหรอก
ถ้าวันนี้10/8/66 ไม่มาติดตั้งก่อนเที่ยง 12:00 ตามนัดที่ควรจะติด ก็ยกเลิกไปค่ายสีแดง ไม่ได้ติดโปรฯ1,399 เพราะใช้ทำงาน ไม่ได้มานั่งเล่น