ช่างอินเตอร์เน็ตชอบเลื่อนลูกค้าบ่อย ทนไม่ไหว จะยกเลิกแล้ว

สมัครเน็ตบ้านค่ายสีเขียวตั้งแต่29/7/66 
ได้ข้อความนัดหมายวันที่ 31/7/66 ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดติดตั้งครั้งที่1 โทรถามcallcenterก็บอกว่าช่างใส่เหตุผลนิติคอนโดไม่ให้เข้า  พอถามนิติคอนโดก็บอกว่า ให้ช่างเข้ามาติดตั้งได้  พอเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 3/8/66 ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดติดตั้งอีกครั้งที่2 บอกว่าคิวเต็ม ให้เลื่อนมาติดตั้งวันที่ 10/8/66 โมโหมากแต่ก็จะรอครั้งสุดท้าย พอวันนี้ช่างโทรมาขอเลื่อนนัดติดตั้งอีกครั้งที่3 มันเกินไปมั้ย

   วันติดตั้งที่ล็อคไว้ ทำไมติดตั้งไม่ได้ ช่างโทามาเลื่อนแล้วเลื่อนอีก คืออะไร โทร1175ก็ไม่ช่วยอะไร โครตแย่  ฮ่วยแตก แฟนต่างชาติเราสมัครโปรฯ1,399 โปรฯก็สูง ไม่คิดจะดูแลเลย  สรุปถ้าไม่ติดก็บอกมาเลย  ไม่ใช่โทรนัดไปนัดบ้า  ๆม่ว่างมานั่งรอช่างทุกวัน  คนทำงาน  ต้องลางาน เลื่อนประชุม กี่ครั้ง เพื่อมารอช่าง  เคยคิดบ้างมั้ย  ถ้าทำระบบติดตั้งให้ลูกค้าไม่ได้ ดีแต่นัดเลื่อนไปเรื่อยๆ ไม่มีใครอยากมาติดด้วยหรอก

   ถ้าวันนี้10/8/66 ไม่มาติดตั้งก่อนเที่ยง 12:00 ตามนัดที่ควรจะติด  ก็ยกเลิกไปค่ายสีแดง ไม่ได้ติดโปรฯ1,399 เพราะใช้ทำงาน ไม่ได้มานั่งเล่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่