true internet โทรเข้า CC สองรอบ แชทในแอปอีกรอบ สรุปให้โทรหา outsource(ที่ไม่รับทำแล้ว)เอง ต้องทำไงต่อครับ?

กระทู้คำถาม
ฝากเจ้าหน้าที่ true ในนี้หน่อยครับ คือสายไฟเบอร์ออพติกที่ช่างมาเดินใว้ให้ที่บ้าน ตอนนี้มันหลุดหมดแล้วห้อยต่องแต่งรอบบ้าน จะให้ช่างมาเดินสายให้ใหม่ โทรเข้า call center 2 รอบๆละ 10 นาทีกว่าจะได้คุยกับคน แชทในแอป true id อีก 1 รอบ สุดท้ายได้เรื่องว่าฝากเรื่องใว้แล้ว จนท จะโทรกลับ เช้าอีกวันโทรกลับแต่ให้เบอร์ 02 ของบริษัทอะไรมาก็ไม่รู้เป็น outsource อะเรายอมจ่ายค่าแรงเอง ก็โทรไป สรุปบริษัทนี้ก็ไม่รับทำแล้ว  สุดท้ายต้องทำยังไงครับเนี่ย คือขี้เกียจโทรเข้า cc แล้วครับ งงตั้งแต่ให้ลูกค้าโทรหา outsource เอง หวังว่ามาในนี้ผมจะได้คำตอบนะครับว่าผมต้องทำยังไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่