▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กระเป๋าเดินทาง
เที่ยวไทย
เที่ยวต่างประเทศ
ท่องเที่ยว
คุ้มครองผู้บริโภค
แจ้งเตือน เคลมกระเป๋าเดินทางบางยี่ห้อเสียค่าขนส่ง300บาท
วันนี้พนักงานแจ้งว่าบริษัทเปลี่ยนนโยบาย ลูกค้าต้องจ่านค่าขนส่งเอง300บาท
ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะปัญหาที่ต้องนำมาเคลมเกิดจากdefectsของตัวกระเป๋า ไม่ได้เกิดจากการใช้งานที่ผิดปกติแต่อย่างใด สอบถามเพิ่มเติมพบว่ามีหลายยี่ห้อที่ใช้นโยบายเดียวกัน เช่น Lojel
พนักงานแจ้งว่าเพราะบริษัทใช้outsourceในการขนส่งสินค้าเพื่อให้รวดเร็วมากขึ้น เลยต้องผลักภาระส่วนนี้มาให้ผู้บริโภค??