แจ้งเคลมกระเป๋าเดินทาง Delsey อย่างไรคะ?

สอบถามผู้มีประสบการการแจ้งเคลมกระเป๋าเดินทาง Delsey หน่อยค่ะ

เพิ่งซื้อเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2559 นี้เองค่ะ
ใช้ไป 3 ทริป ล้อหลุดออกมาจากเบ้าเลย
หาเบอร์โทร.เพื่อแจ้งเคลมไม่เจอ
เจอแต่หน้าเพจ FB จึงสอบถามเบอร์โทรไป ยังไม่มีการตอบกลับ

อยากสอบถามเพื่อนๆในนี้ มีใครเคยมีประสบการณ์แจ้งเคลมกระเป๋ายี่ห้อนี้บ้างคะ? รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เราใช้ค่า
เพิ่งเคลมเมื่อปลายปีที่แล้ว เป๋าแตกปริ 2 จุด คันชักไม่ล็อคค่ะ
เคลมโดยโทร.ไปที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะค่ะ (เราซื้อที่นี่) มี PC ของ delsey อยู่ค่ะ
โทร.เข้าห้างเลยค่ะ ให้เขาต่อแผนกกระเป๋าเดินทาง แล้วแจ้งเรื่องได้เลย
เขาก็บอกเอาไปได้เลย พร้อมใบรับประกัน ไปถึงเขาก็ให้เราชี้ๆทุกจุด จดไว้ และให้ใบรับมาค่ะ
ซ่อมอยู่ 3 เดือนได้นานมากกกกก 555
แต่เราต้องโทร.ไปตามเองนะคะ เขาไม่ได้โทร.มาแจ้งอะไรค่ะ
โดยรวมบริการดีนะคะ ซ่อมมาก็เหมือนปะผุอ่ะค่ะ ไม่รู้จะใช้ได้นานแค่ไหน

ลืมบอก รุ่นเรารับประกัน 10 ปีค่ะ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาประกันด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่