อยากเตือนคนซื้อกระเป๋าเดินทาง Delsey จากทาง Lazada

เราซื้อกระเป๋าเดินทาง Delsey Caleo Hard2 ขนาด 26 นิ้ว (Purple) กับทาง Lazada
เห็นว่ามีการรับประกันสินค้า 2 ปี
ตอนนี้ยังไม่ถึง 2 ปี ปรากฏว่า ล้อแตกทั้ง 4 ล้อ จากการใช้งาน 3 ทริป
จึงได้นำไปเคลมที่เซ็นทรัลพระรามสอง ปรากฏว่าทางเคาน์เตอร์ Delsey ไม่รับส่งกระเป๋าไปเคลมให้
แล้วพนักงานก็แจ้งว่าให้ทางลูกค้าไปส่งซ่อมเองที่สาขาอัมรินทร์พลาซ่า
อีกทั้งยังมาบ่นกับเราอีกว่ากระเป๋าเดินทาง Delsey ที่ซื้อจากทาง Lazada มีปัญหาเยอะมาก
รับซ่อมไม่ไหวเลยให้ไปส่งรวมกันที่สาขาอัมรินทร์พลาซ่าที่เดียว
อีกทั้งกระเป๋าเดินทางที่ Lazada ก็เป็นแบบที่ไม่มีขายในประเทศไทยด้วย
แล้วแจ้งกับเราว่าอาจมีค่าใช้จ่ายนิดหน่อย เพราะทางเค้าต้องนำเข้าล้อมาเปลี่ยน
เราก็โอเค แล้วก็นำกระเป๋าไปส่งซ่อมที่สาขาอัมรินทร์พลาซ่า
เอาไปพร้อมใบรับประกันและก็ใบสั่งซื้อจากทาง Lazada

ผ่านไปซักสัปดาห์นึง ทาง Delsey ก็ได้โทรมาแจ้งค่าใช้จ่ายว่า
ค่าเปลี่ยนล้อละ 600 บาท 4 ล้อ เป็นเงิน 2400 บาท
เราเองซื้อกระเป๋ามาในราคา 2371.50  บาท แล้วไหงค่าล้อแพงกว่าค่ากระเป๋าทั้งใบอีก
เราก็งงว่าใบรับประกันก็ยังไม่สิ้นสุด ทำไมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขนาดนี้ด้วย
กระเป๋าแบรนด์นี้เป็น worldwide guarantee ทำไมถึงเรื่องเยอะขนาดนี้
ทาง Lazada เองก็ไม่ควรที่จะมีการรับประกันสินค้า
ถ้าหากทางบริษัท Delsey จะไม่รับผิดชอบสินค้าจากทาง Lazada
ซึ่งก็ควรจะตกลงกันให้ดีก่อนขาย ไม่ใช่โบ้ยกันไปมา
แล้วทางลูกค้าจะต้องตกเป็นฝ่ายเสียค่าซ่อมในขณะที่อยู่ในประกัน

สรุปว่า เราขอแบนสินค้า Delsey ค่ะ เลยอยากมาเตือนเพื่อน ๆ
อย่าเสียเวลาไปส่งซ่อมเลย ไม่งั้นจะเสียความรู้สึกอย่างเรา
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ควรซื้อของจากทางเคาน์เตอร์ภายในห้างเท่านั้น
ไม่งั้นเค้าจะไม่รับผิดชอบค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็น worldwide guarantee ก็ตาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่