ขอแชร์ปสก.ทำเรื่องยกเลิกกรมธรรม์กับบริษัท
เห็นว่าทางโทรศัพท์สามารถยกเลิกได้เลยภายใน 30 วันเลยส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 8 มกราแล้วจากนั้นโทรตามติดๆกันอีกครั้งวันที่ 11 และ 12 มกราเพื่อถามว่าขั้นตอนถึงไหนแล้ว คอลเซนเตอร์ตอบกลับมาว่ายกเลิกแล้วและสามารถรีฟันได้ทันที เพราะตัวเล่มยังไม่เกิดเดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับไปภายใน 7 วันไม่รวมวันหยุด
แต่ผ่านมาวันที่ 28 มกราอีเมล์บอกว่ากรมธรรม์อนุมัติเรียบร้อยแล้ว ไหนบอกว่าสามารถยกเลิกได้เพราะกรมธรรม์ไม่มีผล แถมรอเป็นอาทิตย์ละไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย อาทิตย์ก่อนพลาดไม่ได้โทรตามเลยต้องเจอเรื่องแบบนี้หรอ
วันนี้ต้องโทรไปยกเลิกเองอีกที คราวนี้จะยังไงอีก จะได้ยกเลิกไหม?
อัพเดท - 1/29/2021
วันนี้โทรไปเชคพบว่าเรื่องเข้าในระบบแล้วจะต้องมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันที่ 4 กุมภาแล้วจะมาอัพเดทอีกที สำหรับวันที่ 11 และ 12 นั้นที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลในระบบยังไม่อัพเดทเลยขึ้นว่ายกเลิกไปแล้ว
เจเนอราลี่คุณทำแบบนี้เพื่อ?
เห็นว่าทางโทรศัพท์สามารถยกเลิกได้เลยภายใน 30 วันเลยส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 8 มกราแล้วจากนั้นโทรตามติดๆกันอีกครั้งวันที่ 11 และ 12 มกราเพื่อถามว่าขั้นตอนถึงไหนแล้ว คอลเซนเตอร์ตอบกลับมาว่ายกเลิกแล้วและสามารถรีฟันได้ทันที เพราะตัวเล่มยังไม่เกิดเดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับไปภายใน 7 วันไม่รวมวันหยุด
แต่ผ่านมาวันที่ 28 มกราอีเมล์บอกว่ากรมธรรม์อนุมัติเรียบร้อยแล้ว ไหนบอกว่าสามารถยกเลิกได้เพราะกรมธรรม์ไม่มีผล แถมรอเป็นอาทิตย์ละไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย อาทิตย์ก่อนพลาดไม่ได้โทรตามเลยต้องเจอเรื่องแบบนี้หรอ
วันนี้ต้องโทรไปยกเลิกเองอีกที คราวนี้จะยังไงอีก จะได้ยกเลิกไหม?
อัพเดท - 1/29/2021
วันนี้โทรไปเชคพบว่าเรื่องเข้าในระบบแล้วจะต้องมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันที่ 4 กุมภาแล้วจะมาอัพเดทอีกที สำหรับวันที่ 11 และ 12 นั้นที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลในระบบยังไม่อัพเดทเลยขึ้นว่ายกเลิกไปแล้ว