สวัสดีทุกท่านครับ
ตอนนี้ประสบปัญหาในการขอยกเลิกประกันกับ อยุธยา มาย แพลน เอกสารระบุว่ายกเลิกได้ ภายใน 30 วันนับจากได้รับเอกสาร ( telesales)
คือว่าโทรติดต่อไปเจ้าหน้าที่ยืนยันจะไม่ยกเลิกกรมธรรม์ให้ อ้างว่าตกลงกันทางโทรศัพท์แล้ว
ทางโทรศัพท์ไม่มีการตกลงกันว่า ห้ามยกเลิกทั้งสิ้น
อยากทราบ
1. วิธีการดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ ไม่อยากเพลีย โทรไปคุยกับ call center ใครมีช่องทางนอกจาก call center บอกกันหน่อย
2. บริษัทมีสิทธิ์ไม่ยกเลิกกรมธรรม์หรือไม่
3. หากยอดเงินในบัตรเครดิตถูกตัดไปแล้ว ต้องดำเนินการอย่างไร จึงเงินจำนวนนั้นคืน
เหตุผลในการขอยกเลิกคือ ผลประโยชน์ตอนชักชวน กับ รายละเอียดเอกสารในกรมธรรม์ ผิดหมายความกันการที่รับรู้ตอนแรก จนยอมรับไม่ได้
ขออภัยที่ตั้งอีกรอบ กะทู้ที่แล้ว tag ไม่ติด
รบกวนช่วยตอบคำถาม ,ขอบคุณทุกท่านอย่างจริงใจและขออภัยหาก tag ผิดห้อง
สอบถามขั้นตอนการยกเลิกยกเลิกประกันกับ อยุธยา มาย แพลน
ตอนนี้ประสบปัญหาในการขอยกเลิกประกันกับ อยุธยา มาย แพลน เอกสารระบุว่ายกเลิกได้ ภายใน 30 วันนับจากได้รับเอกสาร ( telesales)
คือว่าโทรติดต่อไปเจ้าหน้าที่ยืนยันจะไม่ยกเลิกกรมธรรม์ให้ อ้างว่าตกลงกันทางโทรศัพท์แล้ว
ทางโทรศัพท์ไม่มีการตกลงกันว่า ห้ามยกเลิกทั้งสิ้น
อยากทราบ
1. วิธีการดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ ไม่อยากเพลีย โทรไปคุยกับ call center ใครมีช่องทางนอกจาก call center บอกกันหน่อย
2. บริษัทมีสิทธิ์ไม่ยกเลิกกรมธรรม์หรือไม่
3. หากยอดเงินในบัตรเครดิตถูกตัดไปแล้ว ต้องดำเนินการอย่างไร จึงเงินจำนวนนั้นคืน
เหตุผลในการขอยกเลิกคือ ผลประโยชน์ตอนชักชวน กับ รายละเอียดเอกสารในกรมธรรม์ ผิดหมายความกันการที่รับรู้ตอนแรก จนยอมรับไม่ได้
ขออภัยที่ตั้งอีกรอบ กะทู้ที่แล้ว tag ไม่ติด
รบกวนช่วยตอบคำถาม ,ขอบคุณทุกท่านอย่างจริงใจและขออภัยหาก tag ผิดห้อง