พอดีสนใจอยากทำประกันเลยตอบตกลงจะทำประกันทางโทรศัพท์ โดยได้ถามย้ำแล้วว่าหลังจากนี้สามารถยกเลิกได้ใน 30 วัน พอมานั่งทบทวนแล้วรู้สึกว่าผลประโยชน์ที่นำเสนอมาก็ไม่ค่อยน่าสนใจอีกประมาณ 1 สัปดาห์เลยโทรกลับไปขอยกเลิกซึ่งเลขกรมธรรม์ก็ยังไม่ออก จนท.บอกว่าจะให้ sale คนเดิมติดต่อกลับมาซึ่งก็ดูจะไม่มีปัญหาอะไรก็ทำการยกเลิกไปโดย sale แจ้งว่าไม่ต้องส่งเอกสารอะไร พอวันถัดมามีข้อความจาก อยุธยาอลิอันซ์ส่งมาขอบคุณที่ทำประกันแล้วไอ้ที่แจ้งยกเลิกไปเนี่ยแมวมันเรับเรื่องไว้หรือไง????? วันนี้เลยโทรไปใหม่ จนท. ก็จะยกเลิกโดยทำการบันทึกเสียงไว้หากมีการเรียกเก็บจากบัตรเครดิตไม่ต้องจ่าย เอิ่มมมมยกเลิกตั้งแต่เลขกรมธรรม์ไม่ออก เนี่ยเหมือนตั้งใจรอให้บัตรเรียกเก็บก่อนถึงจะทำการยกเลิกให้ บริษัทประกันเดี๋ยวนี้ขาดจรรยาบรรณขนาดนี้เชียวทีแรกว่าจะเปลี่ยนใจทำแล้วนะเพราะคุยกับ sale คนแรกแล้วก็รู้สึกจริงใจดี ยกเลิกก็ง่าย แต่ให้ตายสิประกันก็ไม่เคยทิ้งลายประกัน พอกันทีไม่คิดจะทำประกันทางโทรศัพท์อีกแล้ว เซ็งและเสียเวลามากกกกกก หงุดหงิดเป็นที่สุด
อยุธยาอลิอันซ์ ทำงานกันยังไงทำไมถึงแย่ขนาดนี้ (กรณียกเลิกการทำประกันทางโทรศัพท์)